Như thế nào là vóc dáng đẹp của nữ giới

Như đã tìm hiểu ở phần trước, chúng ta thích những người đẹp vì họ khỏe mạnh, có khả năng sinh con cũng như bảo vệ con cái tốt và có những ưu điểm di truyền khác như thông minh, nhanh nhẹn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tác động của dáng vẻ tới sự hấp dẫn của mỗi người. Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu về những bí ẩn tạo nên sức hấp dẫn trong dáng vóc của phụ nữ.
Vóc dáng của mỗi người thể hiện khá nhiều sức khỏe và khả năng sinh lý, đặc biệt là với phụ nữ. Loài người là loài nổi tiếng với tỷ lệ kích thước phần đầu so với toàn cơ thể lớn nhất, lớn hơn nhiều các loài thú khác trong thế giới động vật. Và những đứa trẻ sơ sinh có tỷ lệ đầu lớn hơn nhiều so với người lớn. Chính vì vậy để sinh ra những đứa bé có cái đầu to vô địch này người mẹ cần có xương chậu nảy nở.
Trở lại với vấn đề vóc dáng. Nam giới thường đánh giá cao những phụ nữ có vòng 3 khá lớn vì bản năng mách bảo họ rằng những phụ nữ này sinh con tốt. Kế tiếp đó là vòng 1. Vòng 1 là đặc điểm sinh lý chỉ phát triển ở nữ giới và nam giới luôn thích phụ nữ có vòng 1 nở nang. Tuy vậy, kích thước vòng 1 của phụ nữ dư sức để tiết sữa nuôi con. Vậy nên vẫn có những người thích phụ nữ với vòng 1 nhỏ gọn. Nam giới cũng không thích phụ nữ có vòng 1 chảy xệ. Vì nó là dấu hiệu của phụ nữ đang mang thai hay đang nuôi con nhỏ, không có khả năng sinh lý cao.
Phái mày râu thường thích những cô gái có thân hình săn chác, khỏe mạnh hơn so với những phụ nữ mập mạp. Lý do về mặt tự nhiên, lượng mỡ thừa trong cơ thể phụ nữ mập gây khó khăn trong việc sinh sản và khiến tỷ lệ sinh thành công giảm đi. Phụ nữ dư cân cũng có sức khỏe kém và dễ bị bệnh tim mạch, tiểu đường hơn phụ nữ cân đối. Nếu ai đó thừa cân, lượng mỡ sẽ tập trung ở phần bụng khá nhiều. Chính vì vậy mà phái mạnh thường thích những cô nàng có eo thon gọn, săn chắc và thân hình cân đối, có tỷ lệ 3 vòng là 3:2:3 và kích thước vòng 2 không quá 75cm.
Tuy vậy thì các anh chàng cũng không thích những cô nàng quá gầy. Lý do là vì khi đó, tiềm thức sẽ nói với anh ta rằng cô nàng này bị suy dinh dưỡng và khó có khả năng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con, thêm vào đó, cô ta cũng có ít sinh lực nên vượt cạn sẽ khá khó khăn.
Việc phân tích vẻ đẹp ở dáng người phụ nữ cũng cần phải nhắc đến vai, cổ và chân. Những đôi vai nhỏ nhắn, chiếc cổ cao, gầy cùng đôi chân thon dài cũng làm các chàng trai nghiêng ngả. Tuy nhìn chung là vậy, nhưng mỗi nam giới lại có sở thích riêng. Một số người thích siêu mẫu trong khi số khác thích những cô nàng đầy đặn.
Hãy đọc phần sau để tiếp tục tìm hiểu về yếu tố chiều cao bạn nhé.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình