Một số tướng châu Á trong liên minh huyền thoại

Trong lmht có rất nhiều vị tướng phương tây nhưng cũng không thiếu những vị tướng đến từ những quốc gia phương đông như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cũng có những vị tướng liên quan tới Việt Nam. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những vị tướng này bạn nhé.

Xin Zhao.
Xin Zhao splash
Xin Zhao tên tiếng Hán Việt là Triệu Thư, cháu 80 đời của tướng Triệu Tử Long thời tam quốc. Xin Zhao cũng có hành động xả thân cứu vua như Triệu Tử Long một mình phá vây cứu con Lưu Bị khi xưa. Lẽ dĩ nhiên là Xin Zhao cũng được thừa hưởng thanh trường đao của cụ tổ, chỉ tiếc là con ngựa chinh chiến nhiều quá nên bị thương ở… không thể sinh con nên anh Xin Zhao giờ phải cuốc bộ.

Irelia.
Irelia splash
Irelia là người Nhật, là hậu sinh của sư phụ Kenshin Himura trong Rurouni Kenshin. Cô học được rất nhiều võ thuật Hentai từ sư phụ cũng như được thừa hưởng cây kiếm từ ông. Cô cũng cùng hội sen hồng với Karma.

Sona.
Sona splash

Sona là bạn gái của Xin Zhao. Cô nàng này đánh đàn tranh của Trung Quốc khiến các chàng mê mẩn. Cô là fan ruột của Hatsu Miku (ca sĩ nhạc ảo) của Nhật Bản.

Shen.
Shen splash

Trong các vị tướng ninja thì Shen là vị tướng duy nhất không tới từ Nhật Bản mà tới từ Trung Quốc. Trong tiếng Trung thì shen nghĩa là an toàn, rõ ràng nhiệm vụ của chàng ninja made in China này là bảo kê chứ không phải giết người. Shen là kẻ thù của Zed và Zed lại là ninja đến từ Mỹ.

Kennen.
Kennen splash
Kennen là sư đệ của Shen và là ninja chính hiệu Nhật Bản. Hắn có khả năng giết người rất nhanh và gọn ghẽ đồng thời rất ghét Zed.
Lux.
Lux splash
Này tại sao lại có Lux ở đây, Lux là một cô gái tóc vàng chuẩn phương tây cơ mà. Đúng là Lux là người phương tây. Nhưng cô lại là đệ tử ruột của thủy thủ mặt trăng đấy nhé.
Akali.
Akali splash
Dĩ nhiên Akali là ninja người Nhật. Akali trong tiếng Nhật nghĩa là ánh sáng. Nhìn chung tên này hợp với Lux hay Karma hơn là với sát thủ suốt ngày ẩn mình trong bóng tối như Akali.
Master Yi.
Master Yi splash
Master Yi là võ sư không tuổi (theo phong cách phim Highlander) với khả năng võ thuật siêu phàm. Tên của ông có thể đọc thành Di (chính xác hơn là Dĩ trong từ khả dĩ – nghĩa là làm mọi việc dễ dàng). Cặp kính Yi đeo là do gs. Heimerdinger dày công nghiên cứu còn khí độc khiến ông mất trí là của Singed.
Ahri.
Ahri splash
Ahri là một người (mà là cáo chứ không phải người) đến từ Hàn Quốc. Đây là vị tướng duy nhất đến từ đât nước của những cao thủ lol. Trước cô Ahri cũng là một thành viên của…SNSD nhưng cô nghiện game lmht và rời nhóm, trở thành “ca sĩ” chuyên “solo” mid trong lmht.
Yasuo.
Yasuo splash
Yasuo là một tướng không phải ninja nhưng đến từ Nhật Bản. Tên của anh có nhiều nghĩa, nhưng nhìn chung có nghĩa là người bảo vệ, cao thủ, chuẩn men và đây không phải là tên khai sinh của anh ấy. Anh ấy cũng được truyền cảm hứng từ Musashi Miyamoto – một kiếm sư Nhật nổi tiếng.

Jhin.
Jhin splash
Jhin được xây dựng dựa trên Simo Häyhä, một người hùng bắn tỉa của Nga. Hắn cũng có khả năng bắn tỉa xa tốt và được mệnh danh là “nghệ sĩ tử thần”.
Wukong.
Wukong splash
Wukong (Ngộ Không) là nhân vật trong tiểu thuyết của Ngô Thừa Ân. Là đệ tử của master Yi, tướng Wukong có “phong cách” rình bụi và tỷ lệ sức mạnh cao về cuối trận giống sư phụ mình.
Karma.
Karma splash
Karma là vị tướng duy nhất đến từ Ấn Độ. Tên của cô có nghĩa là nghiệp (những gì con người đã và đang làm để nghiệp cho sau này). Karma là đệ tử của Anandi – cô dâu 8 tuổi và cũng là vị tướng luôn cân bằng giữa công và thủ.
Taliah.
Lee Sin.
Lee Sin splash
Lee Sin tên hán việt là Lý Sinh (đệ tử của Lý Tiểu Long). Hầu hết các chiêu thức ông sử dụng đều có thật và đã được “sư phụ” Long truyền đạt. Truyền thuyết về việc nhà sư tự thiêu lại bắt nguồn từ câu chuyện về nhà sư Thích Quảng Đức ở Việt Nam.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.