Top 12 tướng tốc độ đánh nhanh nhất trong LMHT – phần 1

Trong liên minh huyền thoại có rất nhiều vị tướng có tốc độ đánh nhanh. Chúng ta cùng tìm hiểu những vị tướng này nhé.
Azir.
Azir splash
Các bạn thắc mặc tại sao Azir – pháp sư lại có mặt tại danh sách này. Đơn giản là vì Azir có chỉ số tốc độ đánh cơ bản cao. Thêm vào đó, khả năng gọi thêm “đệ tử” bắn hộ khi giao tranh cũng giúp vị tướng này có sát thương và tốc độ đán cao hơn.
Varus.
Varus splash
Varus là tướng xạ thủ thường được ưu ái lên tốc độ đánh nhiều hơn. Với khả năng tên độc tăng sát thương phép trên đòn đánh, Varus cần nhiều tốc độ đánh để thi triển sát thương thật nhiều trong giao tranh.
Lucian.
Lucian splash
Xạ thủ ánh sáng có tốc độ bắn nhanh, đặc biệt khi hắn đang sử dụng ulti. Với số lượng phát bắn tỷ lệ với tốc độ đánh, hắn có thr63 bắn 30 phát trong 5s hoặc thậm chí hơn. Ngoài ra, nội tại bắn đối cũng giúp hắn tăng tốc độ đánh/khả năng dồn dame.
Ashe.
Ashe splash
Một khi đã tập trung cao độ vào mục tiêu thì Ashe có tốc độ đánh cao hơn hẳn. Đã thế, cô còn có thể bắn tới 5 mũi tên trong 1 lần bắn, điều mà các xạ thủ khác không làm được, làm chậm đối thủ liên tục cho tới khi chúng bị tiêu diệt.
Kalista.
Kalista splash
Kalista với kỹ năng giày vò có thể rút ra và gây sá thương khủng theo số lượng giáo cắm vào nạn nhân. Kalista thường được mua rất nhiều tốc độ đánh chỉ để cắm được càng nhiều giáo vào team địch càng tốt. Và khi cô đã rút chúng ra, kẻ địch sẽ biết thế nào là thấm. Nhiều khi người ta không cần kalista chí mạng, chỉ cần tốc độ đánh là đủ vì khi rút giáo, lượng sát thương tạo ra nhiều khi cao hơn chí mạng.
Các bạn hãy đọc phần 2 để tiếp tục tìm hiểu nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.