Thế nào là mùi hương quyến rũ và giọng nói hấp dẫn ở nam và nữ

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những nét ngoại hình cũng như tính cách làm nên sức hấp dẫn của mỗi người trong mắt người khác giới. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những yếu tố khác ảnh hưởng tới sức hấp dẫn này. Tuy chúng ít được đề cập đến nhưng không phải là kém quan trọng.
Mùi hương: mùi hương của mỗi người là độc nhất và khó bị lẫn. Điều này khiến cho nếu bạn mặc nhầm đồ của một người bạn, người vợ/chồng sẽ nhận ra ngay. Mùi cơ thể của mỗi người tiết lộ tình trạng sức khỏe, gen và khả năng sinh lý. Trong những mùi cơ thể, pheromol là chất có tác dụng mạnh nhất. Bạn không thể ngửi thấy mùi này và càng không thể nhìn thấy. Pheromol chỉ tăng độ hấp dẫn của bạn một cách âm thầm. Cơ chế tự nhiên của pheromol là khi con người có đầy đủ dinh dưỡng, đủ trưởng thành và có nhiều khả năng sinh lý thì các tuyến mồ hôi sẽ tiết ra chất này để giúp tín hiệu cho những cá thể khác gần đó. Khi bạn tắm rửa quá nhiều lần trong ngày và đồng thời dùng quá nhiều nước hoa đậm mùi sẽ lấn át mùi tự nhiên, đôi khi làm giảm sự hấp dẫn.
Giọng nói: nữ giới thích những người có giọng nói trầm, ấm, êm ái, chậm và nói như rót mật vào tai. Những giọng đọc chuẩn, trầm ấm là những giọng giống như những người kể truyện trên sóng truyền hình và đặc biệt là radio. Những người này bản năng của nữ giới đánh giá là cao to và sinh lý tốt. Đối với nam giới thì có phức tạp hơn, nam. giới luôn thích nghe những giọng cao, trong trẻo, như giọng của ca sĩ nữ hát Opera. Tuy vậy thì người cao thường có giọng trầm và nam giới nhìn chung thích phụ nữ cao. Vì vậy giọng hơi trầm cũng khá quyến rũ. Chỉ cần phái nữ không nói giọng trầm như nam giới là ok rồi.
Hãy đọc phần sau để tìm hiểu về xúc giác và vị giác trong sức hấp dẫn của mỗi người bạn nhé .

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình