Làm sao để nói chuyện cuốn hút, có duyên

Trong quá trình làm quen và tìm hiểu cũng như trong cuộc sống vợ chồng, bạn luôn cần tìm cách nói chuyện sao cho tình cảm, lãng mạn, mặn mà chứ đừng để cho người bên cạnh nhận xét là vô duyên, lãng xẹt. Vậy làm thế nào để gia tăng chất lượng cuộc trò chuyện, bạn hãy đọc thử nhé. Những mẹo này sẽ khiến cả bạn nam và nữ nói chuyện có duyên hơn.
Hãy nói về sự quan tâm dành cho nhau. Trong tình yêu hãy nói về sự quan tâm,mong muốn chăm sóc, mong muốn ở gần nhau. Khi đó, cả 2 người sẽ sinh ra nhiều cảm xúc ấm áp và gắn bó với nhau hơn.
Đừng quá vội vàng: nhiều bạn mới khi yêu đã gọi người khác là vợ/chồng. Điều này khiến người đối diện cảm thấy khó chịu và ngại ngùng. Hãy để tình cảm phát triển tự nhiên đã.
Đừng đụng chạm tới những gì thô tục: khi nói chuyện với người khác giới cần phải nghiêm túc, từ tốn và lịch sự. Đừng thể hiện ham muốn ngay những lần đầu gặp kẻo sẽ bị ăn đấm chứ không chỉ bị chửi là vô duyên. Mọi nguời thường có xu hướng dè dặt khi đối phương quá lấn tới.
Hãy nói về tương lai, quá khứ. Mọi gười thường đánh giá cao người lo xa và cũng muốn tìm hiểu về quá khứ của bạn khi 2 người đang tìm hiểu. Vậy hãy tận dụng điều này để khiến cuộc trò chuyện thú vị hơn.
Đùa. Những câu nói đùa nhẹ nhàng làm thay đổi không khí và khiến cuộc trò chuyện thú vị hơn. Hãy nói đùa thường xuyên sẽ giúp 2 bạn gắn kết hơn. Tuy vậy đừng quá lố sẽ làm mọi việc quay ngoắt 180o sang hướng tồi tệ.
Đừng bao giờ đụng chạm tới người thân của người khác khi giao tiếp. Vì tất cả mọi người sẽ coi đó là sự xúc phạm rất lớn.
Đừng bao giờ nói những câu dạng như xin lỗi, nhưng tôi không thích nam giới/nữ giới, cho dù bạn tức giận đến đâu vì những câu này khiến cho người khác cảm thấy bạn bị lệch lạc về giới tính và cần tránh xa.
Chúc các bạn thành công và luôn là người có duyên.i.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình