Khuôn mặt nam giới thế nào được coi là đẹp

Không phải nét đẹp trên khuôn mặt chỉ có ở nữ giới. Nam giới cũng có sức cuốn hút rất lớn trên khuôn mặt của mình.
Nam giới có khuôn mặt vuông vức, góc cạnh, với tỷ lệ chiều dọc/chiều cao là 4:3 sẽ được coi là đẹp. Thêm vào đó, quai hàm rộng, cằm to sẽ cuốn hút hơn. Tuy vậy những anh chàng với khuôn mặt thanh thoát, cằm vline cũng không kém phần hấp dẫn.
Điều thứ 2 là đôi mắt. Nữ giới thường thích nam giới có đôi mắt to, cong, có độ sâu và độ sáng nhất định. Bên cạnh đó, những anh chàng có lông mày đậm, cong, dài cũng khiến tim của các bạn nữ đập loạn nhịp. Khác với nữ giới, nam giới cần có hàng mi đậm, khỏe khoắn và ngắn.
Miệng cũng là điểm nhấn trên khuôn mặt nam giới. Miệng đẹp là miệng rộng, môi không cần quá đỏ nhưng cũng không được có màu tím đen, nên có màu hồng hơi sẫm. Những anh chàng nào sở hữu răng khểnh thì còn “có duyên” hơn nữa. Bên cạnh đó, hàng râu đều đặn, đặc biệt là râu quai nón tạo ra vẻ nam tính rất nhiều.
Những đặc điểm trên đây thể hiện rằng nam giới khỏe mạnh, có khả năng gánh vác gia đình tốt và có nhiều Testosrerol trong máu.
Nam giới không cần quá nhiều tóc. Nữ giới thích những anh chàng đầu tóc gọn gàng, có tóc cứng và khỏe, mái tóc dày nhưng không cần dài.
Nước da cũng là yếu tố quan trọng. Tuy da không cần quá trắng, nhưng cần phải tương đối mịn và đồng màu. Và làn da khỏe cần thiết có ít nếp nhăn.
Trong thực tế sở thích của phụ nữ rất phân tán. Người thích chuẩn men người lại thích thư sinh. Người thích da trắng người lại thích da ngăm đen, thậm chí có người thích có râu hay sẹo trong khi một số cô gái thích trắng không tỳ vết.
Hãy đọc phần sau để tìm hiểu về mức độ chung thủy của nam và nữ bạn nhé.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình