Dấu hiệu chứng tỏ nàng thích bạn

Một số bạn nam thắc mắc, khi con gái thích ai đó họ sẽ có những biểu hiện gì, làm thế nào để biết chiến dịch chinh phục của bạn đã mang lại thành công tới đâu. Mỗi cô gái có biểu hiện khác nhau và bạn luôn cần theo dõi kỹ càng và lâu dài để tránh trở thành người hiểu nhầm hay tệ hơn là tưởng bở.
Nàng hay gặp bạn. Nếu bình thường không có những việc quan trọng mà bạn cứ “tình cờ” gặp cô ấy suốt thì rất có thể, cô ấy muốn gặp bạn và nói chuyện nhiều hơn.
Nàng hay giúp đỡ bạn. Nếu có cô gái nào đó mà mỗi khi bạn có vấn đề gì nhỏ như con thỏ như đói bụng, khát nước hay thậm chí là cần người cắm hoa hộ là cô ấy xuất hiện thì có khả năng là nàng ấy đang thích bạn rất nhiều hoặc là một cô gái tốt bụng hay giúp người khác. Dù thế nào vẫn là cô gái đáng yêu đúng không nào.
Mặc đẹp hơn mỗi khi gặp bạn và chỉ bạn mà thôi. Một cô gái luôn muốn nam giới khen đẹp. Tuy vậy khi nàng muốn trở nên xinh đẹp đặc biệt khi gần bạn thì quả là hơi “có vấn đề” rồi đó.
Nhờ bạn mua cho những món đồ nhỏ hay làm việc nhỏ: nàng sẽ nhờ bạn sửa xe, mua nước, chở về, sửa máy tính… trong khi xe của nàng hoàn toàn bình thường, không hề khát nước và convirus to đùng do chính tay nàng chép vào… Đó chỉ là lý do để nàng … tiếp cận mục tiêu thôi.
Nàng hay nghịch tóc, nghịch bút hay nút áo, thở mạnh, mắt nở to, giọng nói ngượng ngùng khi nói chuyện với bạn: đây là dấu hiệu của sự bối rối. Cho dù cô gái có tự tin đến mấy ngồi gần anh chàng mình thích thì cũng phải có chút bối rối. Tuy vậy đây cũng có thể là biểu hiện của sự sợ hãi hay ngại ngùng.
Nàng hay chen vào trước mặt bạn để đứng. Nữ giới thích người con trai họ thích ngắm nhìn họ. Lúc này mà bạn thấy chướng tầm nhìn và đi sang bên cạnh là mọi chuyện hỏng bét rồi.
Nàng hay cười với bạn nhưng đặc biệt sẽ ngồi cười “tự kỷ” khi vừa nói chuyện với bạn. Dấu hiệu này không rõ ràng, bạn cần tìm hiểu xem có phải cô ấy cười vì trên mặt bạn có vết gì không.
Chúc các bạn vui vẻ và thành công.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình