Ảnh hưởng của tuổi tác đến mức độ hấp dẫn ở nam giới và nữ giới

Tuổi tác là yếu tố rất quan trọng trong việc tạo nên sự hấp dẫn của một người. Lý do là vì tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, khả năng sinh lý cũng như khả năng tạo ra của cải vật chất để nuôi con. Tuổi tác cũng ảnh hưởng lớn tâm sinh lý và khả năng hòa hợp với người khác giới. Vì vẫy độ hấp dẫn của mỗi cá nhân cũng phụ thuộc khá nhiều vào tuổi tác. Hãy tìm hiểu về độ tuổi vàng mang lại sức hấp dẫn tuyệt vời chi bạn nhé.
Ở nữ giới, độ tuổi bắt đầu hấp dẫn người khác giới là khoảng từ 15 tuổi. Tuy vậy thì ở độ tuổi trăng tròn cơ thể nữ giới chưa thực sự trưởng thành và sức hấp dẫn chưa mạnh. Vào khoảng 18-32 tuổi là độ tuổi trưởng thành, phụ nữ có khả năng sinh lý tốt cũng như sức khỏe tốt nên độ hấp dẫn tăng lên tới mức đỉnh. Vào tuổi 33-45, sức hấp dẫn của phụ nữ có giảm đi, nhưng vẫn lớn hơn tuổi 15, vì khả năng sinh lý có suy giảm nhưng vẫn còn khá tốt. Ngoài 45 tuổi, khi mà các hoocmon sinh lý giảm, mỡ bắt đầu tích lũy và da dần trở nên mất đàn hồi, sức lôi cuốn của phụ nữ giảm dần.
Ở nam giới, sức lôi cuốn bắt đầu thể hiện từ khi con trai bước vào giai đoạn dậy thì, vỡ giọng và cơ bắp bắt đầu phát triển (16 tuổi, vì con trai dậy thì muộn hơn). Tuy vậy lúc này những chàng trai trẻ vẫn chưa phát triển hết cỡ và phải đến khoảng 18-35 tuổi mới là gian đoạn mà nam giới có độ hấp dẫn cao nhất. Từ sau tuổi 30, sức cuốn hút của nam giới giảm dần đều tới khoảng độ 47 tuổi. Sau 45 tuổi các chức năng sinh lý giảm sút và sức khỏe suy giảm khiến nam giới mất hẳn phong độ.
Như vậy, độ hấp dẫn của nam giới kéo dài và giảm chậm hơn nữ giới. Tuy vậy, nữ giới lại có giai đoạn khởi đầu tốt hơn. Và ngày nay với những phương pháp tăng cường sức khỏe và tuổi thọ cũng như sinh lý, số người ở cả nam lẫn nữ duy trì được sức lôi cuốn qua 50 tuổi là không nhỏ.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình