Ảnh hưởng của tuổi tác đến khả năng sinh lý ở nam và nữ

Tuổi tác là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều tới nhu cầu và khả năng sinh lý. Mỗi con người có những giai đoạn mà nhu cầu và khả năng khác nhau. Và ở nam giới và nữ giới có những biến động theo tuổi tác khác nhau.
Ở nam giới, nhu cầu sinh lý bắt đầu từ tuổi dậy thì (khoảng 15-16) sau đó tăng dần đến đỉnh vào lúc 20-25 tuổi. Sau tuổi 30, khả năng này giảm dần và đến khoảng 50 tuổi thì không còn nhiều. Khả năng và nhu cầu sinh lý của nam giới đi liền với sức cuốn hút giới tíh của họ.
Ở nữ giới có chút khác biệt, nhu cầu và khả năng sinh lý bắt đầu từ 13-14 tuổi vì con gái dậy thì trước con trai. Khả năng này đạt đỉnh khi phụ nữ 18-30 tuổi. Sau 30 tuổi thì giảm dần. Tuy vậy thì sau 40 tuổi, khi phụ nữ bước vào giai đoạn hồi xuân, nhu cầu lại tăng cao thậm chí cao hơn lúc đỉnh ở 18-30 tuổi. Sau 50 tuổi, khả năng này giảm xuống rất nhanh. Lý do khiến phụ nữ hồi xuân là vì vào độ tuổi này, con cái đã khá lớn, dinh dưỡng đầy đủ và sắp hết thời kỳ sinh nở.
Với những tiến bộ ngày nay, số lượng người giữ được khả năng sinh lý đế hơn 50 tuổi ngày cành phổ biến. Chúc các bạn mạnh khỏe và dồi dào sức khỏe.

Liên quan
Ghen tuông là một trạng thái thường đi kèm với tình cảm đôi lứa. Thường
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tức giận khi ai đó làm tổn hại
Trong cuộc sống, ai cũng muốn vui vẻ và có nhiều niềm vui. Và chắc
Trong cuộc sống, chẳng ai muốn phải buồn bã nhưng ai cũng có lúc phải
Trong thế giới mà chúng ta đang sống, có rất nhiều quan niệm về tình