Tóm tắt phim cô dâu 8 tuổi full – phần 3

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu bộ phim cô dâu 8 tuổi nhé.
Chị của bà Kalyani là bà Eldo tới chơi. Bà là người nhân hậu hiện đại giúp cho Anandi được đi học và Sugna trở lại cuộc sống bình thường. Bà cũng giúp Gehna học nhạc với thầy Nirannjan nhưng một thời gian sau lại thôi.
Sugna có thai với Pratap, cô bị nhà chồng không thừa nhận và trải qua sự khinh bỉ của mọi người.
Sugna quá khổ thì có chàng Shyam (con trai Madan là nhà giàu nhưng luôn thù địch nhà bà Kalyani) tìm đến ngỏ lời yêu nhưng vì lưu luyến tình cũ, cô từ chối. Bà Kalyani gặp bố mẹ Pratap thì bị từ chối nhận cháu và con dâu. Shyam cứu mạng Sugna và Jagdish và Sugna muễn cướng cứpi Shyam. Khi nhà Madan biết chuyện đã từ Shyam. Sau thời gian dài họ mới thuyết phục được và cũng sau rất nhiều thời gian Sugna mới quên bồ cũ. Bác của Shyam vẫn giữ thái độ thù ghét Sugna. Cha mẹ Anandi phải cầm cố đất để đi đám cưới Sugna và cho Anandi của hồi môn.
Gehna sinh con là Nandu, sau đó cô chống lại bà Kalyani và bị đuổi. Cô về nhà mẹ thì Vasant đuổi theo và gợi ý cho cô lấy thầy giáo, tuy vậy cô không đồng ý và sau khi nhận ra tình cảm Vasant đã rất sâu đậm, cô quay về nhà của Vasant còn thầy giáo bỏ làng đi.
Bố mẹ Anandi làm ăn thất bại, mất đất vào tay Mahavir (anh chồng muốn gạ gẫm bà Kalyani lúc trẻ, kẻ thù tìm bà bấy lâu). Anandi và Jagdish đi xin Mahavir trả đất và bị lộ tung tích khiến Mahavir tới gây sự nhà bà Kalyani. Anandi bị đuổi, về nhà sống chung với bố mẹ làm thuê cực khổ, bệnh liên tục.
Các bọn tiếp tục đọc phần sau nhé.

Liên quan
Nhân vật Anandi - nhân vật chính trong bộ phim cô dâu 8 tuổi -
Avika Gor trong vai Anandi (Anandi nhỏ). Diễn viên này được rất nhiều giải thưởng.
Rajendra Gupta trong vai Mahavir Singh (anh chồng của bà Kalyani, cha ruột của Basant)
Abhijit Lahiritrong vai Ramcharan (Bác xấu tính của Shyam), Madhukar Parashartrong vai Sundar (bạn xấu
Trong phim cô dâu 8 tuổi ngoài những nhân vật tốt bụng dễ thương có