Tóm tắt phim cô dâu 8 tuổi full – phần 2

Các bạn hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cốt truyện phim cô dâu 8 tuổi bạn nhé.
Sau khi đến nhà Jadish, Anandi nhanh chóng làm quen với các thành viên gia đình chồng bao gồm bà Kalyani, bác Basant (Ba-san) cùng vợ, bố chồng Bharon và mẹ chồng Sumitra, chị chồng Sugna (Sô-na) và người giúp việc tên là Maakhan (Ma-khan). Vợ Basant có con nhưng đến khi sinh đẻ lại mất do bà Kalyani mạo hiểm mạng con dâu cứu cháu nhưng các bác sĩ không cứu được cả 2 mẹ con. Anandi có 2 bạn là Chaampa (mất sớm do bị lừa tình) và Pooli (Pu-li, là góa phụ từ 8 tuổi).
Sau đó phim kể về những chuỗi ngày cô bé Anandi mới về nhà chồng, do không tuân thủ những quy định của người bà khó tính Kalyani, quen tự do thoải mái nên cô bé thườnh xuyên bị bà la mắng. cô cũng bị nhốt trong kho vài lần và bị bỏ đói. Những lúc này bố và mẹ chồng cùng bác chồng thường khuyên giải bà để bà tha cho cháu nhưng rất khó khăn bà mới chịu tha. Bác Basant cũng bị bà bắt cưới 1 cô vợ trẻ nhà nghèo là Gehna (Ghê-na). ông bác và Bharon ban đầu không đồng ý nhưng về sau cũng phải cưới do áp lực từ bà Kalyani. Cô con dâu mới này rất bất mãn với bà mẹ chồng vốn luôn khinh miệt người nghèo và luôn gây sự khiến cô bị ghét và bị nhốt trong kho vài lần. Basant thì vẫn nhớ vợ cũ nên không thương vợ mới. Tuy vậy quan hệ giữa Gehna với các thành viên khác trong gia đình khá tốt.
Sugna không được đi học do bà bảo thủ. Cô có bạn trai sớm tên là Pratap. 2 người khá thương nhau và thường lén gặp nhau. Anandi và Gehna vẫn bị bà phân biệt đối xử và không cho đi học.
Pratap chết ngay trước đám cưới khiến Sugna bị coi là góa phụ phải cách ly. Cô bị nhốt ở kho một mình.
Hãy đọc phần sau để tiếp tục tìm hiểu bạn nhé.

Liên quan
Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu những điểm gây khó chịu bạn nhé. Diễn
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim siêu dài, được diễn trong vòng 8 năm.
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang rất phổ biến và có lượng khán
Nhân vật Anandi - nhân vật chính trong bộ phim cô dâu 8 tuổi -
Avika Gor trong vai Anandi (Anandi nhỏ). Diễn viên này được rất nhiều giải thưởng.