Tóm tắt phim cô dâu 8 tuổi full – phần 1

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy vậy với số lượng tập rất dài và vẫn còn đang được sản xuất tiếp và với phong thái làm phim “quay lại nhiều hơn quay tới” cộng thêm phong cách chiếu phim nhỏ giọt, có chiếu thêm vài năm nữa cũng chưa chắm hết phim. Vì vậy hãy cùng cloud blog tìm hiểu tóm tắt nội dung bộ phim cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu) này bạn nhé.

Phần 1:

Anandi (A-nan-đi) là một cô bé (8 tuổi) sống cùng cha là Khajaan (Kha-dan), mẹ là Bhagwati ở ngôi làng nhỏ bé Jaisa (Chai-xa). Cô là cô bé ngoan, hiền, học giỏi và là con một trong gia đình nông dân có đất. Cô bé cũng được cọ giáo yêu mến vì rất thông minh, ham học và có lòng nhân ái. Ở đây người ta có phong tục gả chồng sớm cho con. Một ngày nọ, bà mối đến làm mai cho Anandi lấy Jagdish (** ****- các bạn chắc cũng biết rồi) là cháu trai 8 tuổi của bà Kanjani (Căng-da-ni) giàu có nhất làng. Một ngày nọ khi bố của Jagdish là Bharon (Ha-ron) đến gần nhà Anandi thì bị dính dây do bọn trẻ nghịch ngợm bày ra để bẫy. Chính Anandi là người đỡ ông dậy và la mắng bọn kia khiến ông rất cảm động.
Bà và gia đình của Jagdish nhanh chóng tiến hành hôn lễ. Cả 2 đứa trẻ Jadish và Anandi đều không thích nhưng bị ép buộc vào hôn lễ đã được sắp đặt trước này. Anandi còn rất nhớ bố mẹ nhưng vẫn phải rời xa gia đình. Đám cưới rất lớn nhưng cô giáo của Anandi phản đối và vì vậy cô bị bắt rời làng.
Bạn hãy tiếp tục tìm hiểu trong phần sau bạn nhé.

Liên quan
Phần 7 của bộ phim như sau: Jagdish sau khi gắp ông Papa biết mọi
Cô dâu 8 tuổi là 1 bộ phim lớn, nhiều diễn viên và lẽ dĩ
Phần 9: Shiv biết được mình là con ruột của Anoop và Mina trước khi
Soái ca là mẫu người được nhắc đến rất nhiều trong các tiểu thuyết ngôn
Phần 8 của bộ phim như sau: Sanchi thất vọng và trở nên hư hỏng,