Những nhân vật bị ghét nhất trong cô dâu 8 tuổi phần 1

Trong phim cô dâu 8 tuổi ngoài những nhân vật tốt bụng dễ thương có những nhân vật cực kỳ hắc ám và đáng ghét. Họ đại diện cho những hủ tục, lạc hậu còn tồn tại trong xã hội. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những nhân vật này nhé.

15. Bà Kalyani.

Những ai theo dõi bỗ phim cô dâu 8 tuổi từ đầu chắc chắn sẽ rất ấn tượng với nhân vật bà Kalyani này. Đây là người bà nội chồng của Anandi, rất lạc hậu và cổ hủ, thường có thái độ thù địch với các con dâu, cháu dâu và là người nhà giàu rất coi thường và thường xuyên xúc phạm những người nhà nghèo, kể cả những thông gia như bố mẹ Anandi hay em trai của Sumitra cũng không “thoát” khỏi danh sách “đen” của bà. Đây cũng là một phần lý do khiến cha Anandi kiên quyết làm ra nhiều tiền để trả thù bằng cách buôn đồ giả và sau đó phải vào tù.
Tuy vậy thì sau khi cháu trai Jagdish bỏ nhà theo Gauri thì bà Kalyani thay đổi 180° ngay lập tức, yêu thương và thông cảm với con dâu và dần trở nên hiện đại và đáng kính hơn. Đó cũng xuất phát từ sự đồng cảm với cháu dâu Anandi.

14. Anoop.

Anoop là “bố thứ 2” của “chồng thứ 2” của Anandi. Nhân vật này ban đầu rất tốt, anh hùng và mạnh mẽ, yêu thương gia đình và biết thông cảm với mọi người. Nhưng khi bắt đầu kinh doanh, ông ta trở nên khó chịu vô cùng, luôn ganh ghét và dùng mọi thủ đoạn nhằm hãm hại Anandi và anh trai Alok, khiến họ khó làm ăn. Ông ta ăn cắp đối tác, dùng thủ đoạn lôi kéo nhân viên và hạ thấp uy tín công ty anh trai. Đây là giai đoạn ông ta cực kỳ bảo thủ và ích kỷ, một phần là do cô Sohara xúi dục kích động. May mà sau này ông nhận ra sai lầm và thay đổi.

13. Jagdish.

Trước khi trở thành “ngài hội đồng” thì Jagdish luôn là tâm điểm của mọi sự “ghét” của khán giả. Hồi nhỏ, anh là con nhà giàu, học thì lười, làm thì ít mà tiêu sài và phá phách thì nhiều. Bà nội thì suốt ngày cho tiền để Jagdish phá còn Anandi lại bị bắt nghỉ học để phục vụ bà. Sự tương phản này khiến Jagdish lọt vào “tầm ngắm” của bọn học sinh hư và đánh bạc, sau bị lộ trốn nhà ra đi để bị bắt cóc khiến Anandi bị bắn vào đầu.
Khi lớn lên và đi học, Jagdish càng trở nên đáng ghét. Hắn nhanh chóng coi thường quê hương và gia đình là lạc hậu, kém văn minh; hắn cũng “có mới nới cũ” bỏ ngay Anandi, người vẫn luôn đợi chờ hắn và đi theo cô gái Gauri mà anh mới quen. Sau này, Jagdish còn chửi Anandi làm Gauri sảy thai (trong khi chính Gauri gọi chi Anandi chửi khi đang lái xe và bị tai nạn), mọi khán giả đều có suy nghĩ… tên này hết thuốc chữa rồi. Chưa hết hắn còn đem bùa về rải để mẹ Anandi khỏi “ám” Gauri. Lúc này người ta thấy rõ sự ích kỷ, tham lam, bạc tình của Jagdish.
Cũng may là sau này Jagdish tỉnh ngộ và quay về trở thành bác sĩ tốt, ủy viên hội đồng tốt và bạn tốt của Anandi.

Hãy xem những nhân vật đáng ghét hơn ở phần sau bạn nhé.

Liên quan
Abhijit Lahiritrong vai Ramcharan (Bác xấu tính của Shyam), Madhukar Parashartrong vai Sundar (bạn xấu
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu những nhân vật phản diện một thời
Các bạn hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cốt truyện phim cô dâu
Het. Het vốn là bộ trưởng nhưng bị hạ bộ vì Anandi tố cáo ông