Những nhân vật bị ghét nhất trong cô dâu 8 tuổi phần 3

Het.

Het vốn là bộ trưởng nhưng bị hạ bộ vì Anandi tố cáo ông tổ chức tải hôn. Và từ đó lão thề sẽ trả thù.
Lão đối xử với Guli rất ác, bắt cô lấy con trai mình, nhốt cô trong phòng kín và cản trở công an làm việc.
Sau khi ra tù, hắn tìm mọi cách bắt nạt và vu khống Anandi, bắt cóc cô và vu cho cô lăng nhăng. Sau khi mọi việc vỡ lở, hắn đổ tội cho con trai để mình không phải ở tù và tiếp tục phá Jagdish và phá Guli. Đây là nhân vật xấu và ngay cả đến lúc rời phim vẫn chưa hết ác. Hắn đã trả giá với cái chết của con trai mình.

Gauri.

Gauri là cô gái sinh viên cùng học với Jagdish. Cô có tình cảm với anh và là nguyên nhân khiến Jagdish thay đổi, bỏ gia đình. Ban đầu cô là một cô gái khá tốt, có học thức và xinh đẹp. Nhưng sau đó cô thể hiện rõ bản tính ích kỷ và nóng nảy của mình khi về ra mắt nhà Jagdish. Cô luôn ghen tị và nghĩ xấu, chửi rủa Anandi thậm tệ. Trong đầu cô luôn nghĩ Anandi muốn kéo Jagdish trong khi chính cô mới là kẻ cướp chồng. Cô còn sẵn sàng nói chửi tay đôi với người khác, không quan trọng người đó là ai, bao nhiêu tuổi, chỉ cần người ấy không theo ý mình. Bà Kalyani, Bharon, Sumitra và thậm chí ông Papa (ân nhân lớn nhất của Gauri) đều nằm trong danh sách “bị chửi” của Gauri. Cô gái này cũng luôn nói xấu về Anandi, nói dối và bôi nhọ gia đình Jagdish và lúc nào cũng chỉ cho mình là đúng. Cô cũng luôn sẵn sàng đổ tội cho người khác bất cứ khi nào. Cô đổ tội cho Anandi làm cô sảy thai (trong khi chính cô gọi điện trong lúc đi xe gây tai nạn). Cô thậm chí đổ tội cho Bharon vì đã ngắt viện trợ sau khi cô đã xúc phạm ông rất nhiều…
Sau này, cô chính là người ngăn Jagdish nối lạ với gia đình anh.
Có lẽ việc bị Jagdish bỏ, mất con là bài học cho Gauri. Dĩ nhiên, sau này Gauri hối hận và đã được mọi người tha thứ.

Mahavir.

Mahavir là anh chồng của bà Kalyani. Ông là người giàu có nhưng độc ác và tham lam. Thuở trẻ ông đã tìm cách chiếm đoạt em chồng là bà Kalyani nhưng không được, buộc bà phải chạy trốn.
Khi tìm thấy bà, ông không từ thủ đoạn để hãm hại bà. Ông bắt tay với nhà Madan bắt cóc con của Vasant, vu tội để lừa bố Anandi vô tù, lừa đảo dân làng chiếm đoạt ruộng đất. Ông đại diện cho giai cầp địa chủ giàu có, tham lam, ích kỷ, bóc lột người dân nghèo rất thậm tệ và còn không từ thủ đoạn để đạt mục đích.
Tuy vậy, sau này ông đã hối hận và sống rầt tốt, yêu thương con cháu và giúp đỡ người nghèo nhiêu hơn.

Hãy đọc phần sau để tìm hiểu những nhân vật “ác” hơn trong phim cô dâu 8 tuổi bạn nhé.

Liên quan
Phần 7 của bộ phim như sau: Jagdish sau khi gắp ông Papa biết mọi
Cô dâu 8 tuổi là 1 bộ phim lớn, nhiều diễn viên và lẽ dĩ
Phần 9: Shiv biết được mình là con ruột của Anoop và Mina trước khi
Soái ca là mẫu người được nhắc đến rất nhiều trong các tiểu thuyết ngôn
Phần 8 của bộ phim như sau: Sanchi thất vọng và trở nên hư hỏng,