Những nhân vật bị ghét nhất trong cô dâu 8 tuổi phần 5

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những “kẻ thủ ác” “nguy hiểm” nhất trong cô dâu 8 tuổi bạn nhé.

Bharat.

Bharat là chồng 2 của Pooli. Đáng lẽ tên này phải gọi cô là chị dâu, thì hắn lại lấy cô làm vợ và dùng tiền ép bố mẹ gả bàn cô. Sau đó, hắn giả vờ tình cảm và chăm sóc vợ đợ đến khi cô sinh con. Sau khi sinh con hắn mới bộc lộ bộ mặt thật của mình. Hắn đã có vợ, gọi vợ về, đuổi Phooli đi để cướp con, sau đo đối xử với cô như người ở, đánh đập thậm tệ, bắt làm vất vả và không cho bế con. Khi cô bế con bỏ đi hắn đã đuổi theo và đánh đập Phooli rất tàn nhẫn rồi bỏ mặc cho cô chết ở đường.
Có lẽ sau này việc bị mất quyền nuôi con là hình phạt chưa tương xứng với tên này.

Saurabh.

Saurabh là tên đốn mạt ích kỷ, hắn đã lợi dụng Sanchi đang thất tình để chiếm đoạt cô. Sau đó, hắn dùng video mà hắn quay lại cảnh làm nhục cô để uy hiếp không cho cô tố cáo hắn. Khi bị lộ, hắn lừa dối tất cả mọi người để thoát tội. Hắn cũng vu chi Sanchi đã dụ dỗ hắn. Sau khi ra tù hắn cũng liên tục dùng mọi thủ đoạn để chiếm đọat Sanchi lần nữa và tiếp tục dùng lời nói dối để bố mẹ mình phá hoại cuộc hôn nhân của anh trai Vivek và Sanchi.
Có lẽ bị đi tù là bản án thích đáng dành cho Saurabh.

Teepri.

Teepri từng là con gái nuôi của bà Kalyani. Cô này bị ám ảnh với Bharon và muốn cướp anh từ Sumitra. Cô đã dùng mọi thủ đoạn, lừa dối bà Kalyani và chia rẽ gia đình Bharon. Sau cùng, vì thất bại, cô đã nổi điên, bắt cóc Nandu, dọa giết bà Kalyani để có được Bharon. Nhân vật này đã phải vào bệnh viện tâm thần sau đó.

Subhadra.

Suhadra là bà trẻ của Shiv. Đây là một nhân vật cực ích kỷ, thủ đoạn, cổ hủ, lạc hậu và luôn muốn chia rẽ gia đình mình. Về độ lqc5 hậu và thủ đoạn thì ngay cả bà Kalyani ở phầ 1 và phần 2 cũng phải gọi bằng “cụ”. Con trai, con dâu và cháu của mụ đã bỏ ra nước ngoài vì không chịu được tính cách này. Sau khi đến nhà anh chồng, bà ta tìm mọi cách chia rẽ Sanchi và Vivek, khiến 2 anh em Alok và Anoop đối đầu, chia rẽ 2 cháu dâu và luôn thù ghét và kỳ thị Anandi. Bà cũng phá hoại hôn nhân của Guli và “hậu quả” là cháu trai mình lại lấy Poli. Sau này, chính định kiến và sự thủ ghét mù quáng khiến bà bỏ ma túy đầu độc Anandi (thủ đoạn không “đụng hàng” với bất kỳ kẻ thủ ác nào). Bà cũng không từ thủ đoạn, hành hạ và chi rẽ mọi thành viên trong gia đình cho tới khi bị đuổi đi.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những nhân vật bị ghét và độc ác nhất trong cô dâu 8 tuổi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và … cố gắnt ngủ ngon tối nay nhé.

Liên quan
Các bạn hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cốt truyện phim cô dâu
Het. Het vốn là bộ trưởng nhưng bị hạ bộ vì Anandi tố cáo ông
Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu bộ phim cô dâu 8 tuổi nhé.
Sau đây là những nhân vật bị ghét khác trong cô dâu 8 tuổi. Srivastav.
Phù, phần 4 rồi, nhiều quá. Sau đó bố Anandi còn bị lừa mua trúng