Những nhân vật bị ghét nhất trong cô dâu 8 tuổi phần 2

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu những nhân vật phản diện một thời trong cô dâu 8 tuổi bạn nhé.

Sanchi.

Sanchi là em gái Shiv, là cô tiểu thư xinh đẹp con nhà giàu nhưng lại vô cùng ích kỷ, bảo thù và thù dai. Cô nàng xuất hiện lần đầu trong vai trò “kỳ đà” cản trở anh trai Shiv và Anandi. Tại đám cưới cô còn tìm mọi cách bêu riếu rằng Anandi đã cố dụ dỗ anh trai mình. Sau đó, cô vẫn giữ thái độ thù địch với Anandi trong thời gian rất dài.
Sau khi thích Jagdish, cô nàng này càng thể hiện mình là kẻ gian xảo và ích kỷ, lừa dối gia đình bạn trai, dùng mọi thủ đoạn để đuổi Ganga và tiếp cận Jagdish. Cô cũng khiến mọi người nghĩ là cô sẽ trở thành 1 cô gái truyền thống và dịu dàng nhưng sự thực không phải thế. Sau khi Jagdish phát hiện và từ hôn, cô trở mặt giả tự tử và đâm đơn kiện Jagdish, may mà anh thoát được.
Sau đó, Sanchi trở thành cô gái lêu lổng ăn chơi, hớ hênh không nghe ai và bị Saurabh làm nhục. Chính từ lúc này Sanchi thay đổi và người ta thấy cô tốt và tội chứ không ích kỷ như trước nữa.

Palash.

Palash là tay họa sĩ có tài. Tuy vậy hắn ta lại là kẻ muốn giật Anandi của Shiv. Squ khi “được” Shiv cho ăn 1 trận đòn nhừ tử, hắn vẫn tiếp tục dùng truyền thông chống lại Shiv. Ở lão họa sĩ này có cái gì đó bệnh hoạn, hắn yêu Anandi vì cô giống bức tranh mà hắn tâm huyết. Cách đối xử của hắn cũng chả giống ai cả. Có lẽ vì có tài năng nên hắn cũng khá “lập dị” và khác người.

Rasika.

Rasika là 1 phụ nữ xinh đẹp được chồng yêu mến. Thế nhưng cô lại lăng nhăng và “si mê Si” như điếu đổ. Khi cô không thể “chiếm đoạt” được chồng Anandi thì cô nhanh chóng trở mặt, trở thành một kẻ xảo quyệt và dối trá, vu cho Shiv ức hiếp mình. Sau đó về nhà, cô đã cùng tình nhân (không phải Shiv) gây sự và gián tiếp gây ra cái chết của chồng. Xong 2 người này đã đổ hết tội chi Shiv, lợi dụng báo chí khiến anh khốn khổ. Cô cũng lừa đảo cha mẹ chống. Và nếu như không có sự nhanh trí của Vivek thì chưa chắc Shiv đã đã thoát nạn. Dẫu sao cô ta cũng chỉ lăng nhăng và không cố tình giết người.

Bạn hãy đọc tiếp phần sau nhé.

Liên quan
Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu những điểm gây khó chịu bạn nhé. Diễn
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim siêu dài, được diễn trong vòng 8 năm.
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang rất phổ biến và có lượng khán
Nhân vật Anandi - nhân vật chính trong bộ phim cô dâu 8 tuổi -
Avika Gor trong vai Anandi (Anandi nhỏ). Diễn viên này được rất nhiều giải thưởng.