Những điều gây khó chịu trong phim cô dâu 8 tuổi – phần 1

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang rất phổ biến và có lượng khán giả cực lớn. Tuy vậy bộ phim cũng có nhiều điểm gây khó chịu cho người xem. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những điều này bạn nhé.

Phim quá dài.

Với độ dài lên tới … 7000 tập mà nhà sản xuất vẫn bấm máy quay tiếp. Họ còn tuyên bố khi nào còn khán giả là còn quay. Có khi quay đến cháu chắt của Anandi nữa chứ. Rõ ràng khi so sánh với những bộ phim ngắn hơn, người xem không thể hồi hộp chờ đợi được xem từng tập cô dâu 8 tuổi – một trong những bộ phim dài nhất từng chiếu tại Việt Nam.

Tình tiết quá chậm.
Phải nói tình tiết của bộ phim siêu chậm, nhiều khi làm khán giả chán ngán. Riêng cảnh chồng của Sugna là Pratap mất cũng chiếm 2 tập phim và cảnh Anandi khóc lóc và hồi tưởng khi Jagdish đi học cũng mất 1 tập. Đó là chưa kể hầu như cảnh nào cũng quay hết mặt của những người có mặt. Thậm chí nhiều cảnh còn dừng lại quay hết mặt sau mỗi câu nói. Đây cũng là yếu tố tạo nên độ trường thọ của bộ phim.

Hay quay lại.

Đây là bộ phim rất hay quay lại. Nhiều tình huống quay lại 3-4 thậm chí 7-8 lần. Xem nhiều tập phim mà cảnh quay lại còn nhiều hơn cảnh quay đi, nhất là những đoạn buồn khiến người xem có cảm giác chán nản rất nhiều. Đã thế nhà sản xuất còn không cắt ngắn mà luôn chiếu đầy đủ cảnh quay lại.

Khóc lóc quá nhiều.

Hầu như không có tập phim nào mà không có ai đó khóc. Nhân vật trong phim chả mấy khi cười nhưng khi đã khóc thì khóc rất dai. Bạn thử hình dung sống trong căn nhà mà ngày nào cũng nghe tiếng khóc của người lớn hẳn hoi nhé thì sẽ chán thế nào. Đã thế mỗi khi khóc thì họ thường hồi tưởng. Đây là chiêu câu giờ khá khó chịu của nhà sản xuất.

Hãy đọc phần sau để tiếp tục xem những yếu tố gây khó chịu trong phim cô dâu 8 tuổi bạn nhé.

Liên quan
Abhijit Lahiritrong vai Ramcharan (Bác xấu tính của Shyam), Madhukar Parashartrong vai Sundar (bạn xấu
Trong phim cô dâu 8 tuổi ngoài những nhân vật tốt bụng dễ thương có
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu những nhân vật phản diện một thời
Các bạn hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cốt truyện phim cô dâu