Những điều gây khó chịu trong phim cô dâu 8 tuổi – phần 2

Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu những điểm gây khó chịu bạn nhé.

Diễn viên thay đổi nhiều.

Dàn diễn viên đóng phim thay đổi liên tục, khiến người xem phải thay đổi theo cũng là yếu tố gây khó chịu bậc nhất. Shyam, Sugna, Gehna đều đổi, có những vai đổi tới 3 diễn viên trong 2 phần như vai Ganga. Nhưng rõ ràng đây không phải là lỗi của nhà sản xuất mà có lẽ do phim quá dài nên diễn viên cũng chán. Vào những phần sau chỉ còn bà Kalyani, Jagdish và người giúp việc Maakhan là “trụ” được với phim. Đây là những diễn viên kiên trì nhất bộ phim.

Tình tiết trùng lặp.

Vì bộ phim quá dài nên tình tiết trùng lặp là điều khó tránh. Việc Amol bị bắt cóc giống Jagdish, Asha bị phản đối giống với Sugna trước đây và việc dân làng phản đối đám cưới Gehna giống như đám cưới của Sugna trong khi trước đó đã đồng ý cho Asha tái hôn là những tình huống trùng lặp điển hình trong rất nhiều tình tiế trùng lặp trong phim.

Bối cảnh đơn lẻ.
Bối cảnh bộ phim có phần đơn điệu. Gần như toàn bộ bộ phim diễn ra trong nhà của bà Kalyani hay nhà Shiv. Những cảnh bên ngoài có phần nghèo nàn và đơn điệu. Nhưng đây là bộ phim tâm lý xã hội. Nếu bạn muốn thưởng thức những thước phim mướt mắt với những cảnh đẹp và thơ mộng, rõ ràng đây không phải là bộ phim phù hợp cho bạn.

Hy vọng trong thời gian tới nhữnh điều này sẽ được khắc phục để người xem thoải mái hơn.

Liên quan
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim siêu dài, được diễn trong vòng 8 năm.
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đang rất phổ biến và có lượng khán
Nhân vật Anandi - nhân vật chính trong bộ phim cô dâu 8 tuổi -
Avika Gor trong vai Anandi (Anandi nhỏ). Diễn viên này được rất nhiều giải thưởng.
Rajendra Gupta trong vai Mahavir Singh (anh chồng của bà Kalyani, cha ruột của Basant)