Những điều bất hợp lý trong nhân vật Anandi

Nhân vật Anandi – nhân vật chính trong bộ phim cô dâu 8 tuổi – là nhân vật hiền lành, mạnh mẽ và luôn yêu thương mọi người, rất được yêu mến. Tuy vậy, ẩn trong nhân vật này vẫn có những điều bất hợp lý.
Sự bất hợp lý đầu tiên là khi bị đuổi về nhà mẹ đẻ, cô bé Anandi luôn mồm nói nhớ gia đình chồng trong đó có cả bà nội chồng – một người hà khắc hay hành hạ Anandi, xúc phạm ba mẹ cô và đuổi cô về nhà. Rõ ràng, với tâm lý cô bé mới 12 tuổi, Anandi phải rất ghét và muốn trở về nhà càng sớm càng tốt. Nhưng trong phim lại khác.
Thứ 2, trong hành trình cứu Jagdish, khi đã tìm được chồng thì Anandi và Jagdish – hai đứa trẻ chưa có tí tình cảm người lớn – đáng lẽ ra phải chạy ba chân bốn cẳng đi trốn. Đằng này 2 nhân vật lại đứng ôm hôn nhau lúc lâu để bị bắn. Và Anandi phải chắn đạn cho Jagdish.
Cô bé Anandi là cô bé hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng. Tuy vậy thì một số lúc cô lại tỏ ra là “chuyên gia tâm lý” nói chuyện, thậm chí dạy đời bà Kalyani như người lớn. Điều này khiến khán giả khó chịu.
Khi Anandi phát hiện chồng thay đổi và thích Gauri, cô chỉ ngồi trong góc phòng và khóc ròng tốn mất cả 3-4 tập phim. Với một người phụ nữ mạnh mẽ luôn sẵn sàng đấu tranh chi kẻ yếu mà khi có kẻ bắt nạt mình lại chỉ ngồi khóc, đó là điều không hợp lý tiếp theo.
Các bạn nghĩ sao về những điều trân. Hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Liên quan
Chúng ta cùng tiếp tục nào. Bà Kalyani gả vợ mới cho Jagdish là Gauri
Chúng ta tiếp tục xem những chàng soái ca trong cô dâu 8 tuổi nào...
Phần 7 của bộ phim như sau: Jagdish sau khi gắp ông Papa biết mọi
Cô dâu 8 tuổi là 1 bộ phim lớn, nhiều diễn viên và lẽ dĩ
Phần 9: Shiv biết được mình là con ruột của Anoop và Mina trước khi