Những chàng soái ca xuất hiện trong cô dâu 8 tuổi

Soái ca là mẫu người được nhắc đến rất nhiều trong các tiểu thuyết ngôn tình hiện nay. Nhưng soái ca không chỉ xuất hiện trong những tiểu thuyết hoa mỹ của Trung Quốc hay Hàn Quốc mà còn xuất hiện trong những bộ phim như … cô dâu 8 tuổi. Đây là những anh chàng tài năng, đẹp trai, có địa vị và học thức, sự nghiệp ổn định chỉ mỗi tội hơi ngu gái chút xíu. Nhưng nói chung vẫn rất hot. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những anh chàng soái ca này nhé.

Shivra Shikhar

Shiv là thanh tra đẹp zai của thành phố Udaibu. Ngoài vẻ ngoài lịch lãm, anh còn là công tử con nhà giàu và là người có tầm ảnh hưởng lớn. Theo sau anh có rất nhiều các cô gái xinh đẹp chân dài như Ashima, Rasika. Thế mà anh lại đi về miền quê liều mạng cứu và nỗ lực lấy cô gái bị chồng bỏ là Anandi, mặc cho cô này xua đuổi anh rất nhiều còn em gái ra sức chống phá. Rõ ràng Shiv là chàng trai đầu tiên đạt chuẩn “soái ca” trong cô dâu 8 tuổi.

Hardik

Hardik là em họ của Shiv. Anh là chàng công tử “made in USA” phóng khoáng, mạnh mẽ. Sau khi chỉ gặp Gulli trong 3 ngày, anh nảy sinh tình cảm với cô. Khi anh biết trong quá khứ cô đã từng xém bị chiếm đoạt và chính điều này khiến chồng … đang cưới của cô từ hôn đi về, anh đã quyết định cưới cô để cô không phải quà đau khổ vì quá khứ của mình. Đây là đám cưới đầu tiên trong phim cô dâu cí thể đổi … chú rể. Cô đổi từ anh chàng có phần cổ hủ sang anh chàng đẹp trai lai Mỹ này. Hành động của Hardrik cầu hôn theo kiểu “chộp nhanh” cũng chưa hề có tiền lệ và lẽ dĩ nhiên bị bà nội phản đối kịch liệt. Phải khẳng định đây là chàng soái ca theo phong cách Mỹ “quá nhanh quá nguy hiểm”.

Vivek

Vivek là luật sư lừng danh và tài giỏi của thành 0hố Udaibu. Anh đã từng đứng về phe Jagdish trong vụ Sanchi kiện anh bức tử. Sau đó anh lại đứng về em trai Saurabh chống lại Sanchi nhưng đến khi có bằng chứng anh đã tố cáo em trai mình. Rõ ràng anh chàng này biết được Sanchi đã dùng thủ đoạn để dành được cảm tình Jagdish, cũng biềt rằng cô không được trong sạch. Và sau đó mẹ của anh còn công khai danh tính của cô khiến mọi người đều biết Sanchi đã từng bị cưỡng đoạt. Nhưng Vivek vẫn kiên quyết lấy cô. Người nhà anh phản đối kịch liệt, Anh đã từ bỏ gia đình, bỏ nhà ra đi để cưới được cô. Việc bỏ cả gia đình, cưới một cô gái mà ai cũng biết là không còn trong sạch là điều rất hiếm có, ngay trong cả “giới” soái ca.
Hãy đón xem phần sau để tiếp tục bạn nhé.

Liên quan
Rajendra Gupta trong vai Mahavir Singh (anh chồng của bà Kalyani, cha ruột của Basant)
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim siêu dài, được diễn trong vòng 8 năm.
Tiếp tục thôi! Ra trường, Jagdish cưới Gauri và bị cả nhà từ mặt. Cả
Cô dâu 8 tuổi là bộ phim tâm lý xã hội có rất nhiều cảnh
Cô dâu 8 tuổi là 1 bộ phim lớn, nhiều diễn viên và lẽ dĩ