Những chàng soái ca trong cô dâu 8 tuổi phần 2

Chúng ta tiếp tục xem những chàng soái ca trong cô dâu 8 tuổi nào…

Jagdish.

Jagdis có một quá khứ không “trong sạch” cho lắm nhưng anh đã thay đổi để trở thành bác sĩ vừa có tài vừa có tâm và được mọi người yêu mến. Anh chàng này sở hữu vẻ bề ngoài thư sinh nhưng không kém phần mạnh mẽ. Không giống các anh bạn ở trên, khi cưới Ganga, anh đã phải vượt qua rất nhiều thử thách, anh không những phải bỏ nhà ra đi mà còn bị người nhà từ mặt, bị gia đình Shiv dưới sự “thao túng” của tình cũ Sanchi chống phá quyết liệt. Anh cũng phải từ bỏ công việc của mình và qua ở nhờ bạn. Và anh cũng bị Sanchi kiện tội “bức tử” và bị chồng cũ của cô khống chế, đánh đập tàn tạ. Anh vượt qua những điều này để cưới cô vợ đã có một đời chồng và 1 con riêng. Sau này anh còn phải yêu thương người con riêng của vợ như con trai mình.

Abhishek.

Abhishek là bác sĩ hào hoa đến từ thành phố. Anh là người tốt bụng muốn giúp mọi người. Anh đã bị bác vợ dọa, đánh, thậm chí xém bị giết. Tuy vậy anh khá “lì đòn” và vẫn quyết tâm “rủ nhau đi trốn”. Cuộc chạy trốn của anh và Asha dưới sự truy đuổi của Madan luôn làm người xem phải thót tim. Sau này anh còn chịu đòn từ ông bác này để được ông chúc phúc. Anh làm tất cả để cho mọi người hiểu và chúc phúc cho anh. Đây là chàng sóai ca bị đánh nhiều nhất trong phim.

Shyam.
.
Shyam là chàng trai mạnh mẽ khoáng đạt và điển trai. Anh cưới một cô gái góa chồng mang tiếng chửa hoang và lẽ dĩ nhiên, anh bị bố và bác đuổi đánh nhiều lần. Anh cũng phải rời nhà và bị nhà chồng cũ của Sugna đánh rất nhiều. Đã vậy, anh còn không được Sugna yr6u thương, cô căm ghét, xa lánh, luôn nghĩ anh là kẻ phá đám và luôn từ chối hôn lễ với anh. Qua thời gian, Shyam cố gắng dành nhiều tình cảm chi cô thì cô mới thay đổi và yêu anh. Rõ ràng đây là chàng soái ca kiên trì và nhẫn nại nhất, cũng thuộc dạng cứng cỏi lì đòn trong cô dâu 8 tuổi.
Chúng ta đã cùng tìm hiểu các chàng soái ca trong cô dâu 8 tuổi. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Liên quan
Phần 7 của bộ phim như sau: Jagdish sau khi gắp ông Papa biết mọi
Cô dâu 8 tuổi là 1 bộ phim lớn, nhiều diễn viên và lẽ dĩ
Phần 9: Shiv biết được mình là con ruột của Anoop và Mina trước khi
Soái ca là mẫu người được nhắc đến rất nhiều trong các tiểu thuyết ngôn
Phần 8 của bộ phim như sau: Sanchi thất vọng và trở nên hư hỏng,