Những mạng tiếo thị liên kết lớn ở Việt Nam

Vì có doanh thu cao hơn trung bình so với cpc nên rất nhiều publisher đã chọn con đường này để kiếm tiền. Và việc trước tiên cần làm là đăng ký với mạng tiếp thị liên kết. Ở Việt Nam thường có những mạng sau
Amazon: đây là trang web bán hàng lâu đời và cũng bắt đầu khai phá thị trường Việt Nam. Khi tham gia mạng này, có rất nhiều hàng hóa để lựa chọn và cũng có những chương trình giảm giá. Tuy vậy thì bạn nên viết site bằnt tiếng anh và chấp nhận mức hoa hồng thấp (chỉ 6% với các trang web mới).
Ebay:
Ebay cũng là một trang tmdt rất lớn trên thế giới. Và số lượng hàng hóa cũng nhiều không kém. Tuy vậy, ebay chi hoa hồng cao hơn và ưu ái hơn cho hàng hóa bằng tiếng Việt. Nhìn chung Ebay dễ dàng hơn cho các publisher Việt so với Amazon.
Clickbank:
Clickbank cũng là cái tên nổi tiếng trên thế giới. Chuyên bán hàng điện tử và mức hoa hồng cao. Tuy nhiên không hỗ trợ các trang tiếng Việt và yêu cầu hiểu biết lớn về công nghệ.
Những mạng tiếng Việt:
Lazada là mạng a.m. lớn và nhiều sản phẩm nhất vời khả năng hỗ trợ tốt những trang tiếng Việt. Bạn sẽ có 8-25% hoa hồng tùy lĩnh vực.
Matbao là mạng a.m. trong mua bán hosting, domain. Nếu các bạn có khả năng về những lĩnh vực này thì nên thử sức.
zanado.com/affiliate/ là trang web tiếp thị về thời trang, quần áo. Các bạn nên xem thử.
Zalora là trang web tiếp thị liên kết cho bạn mức hoa hồng ít (chỉ 12%) chuyên về hàng thời trang và may mặc.
Chúc các bạn thành công.

Liên quan
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing viết tắt là a.m.) là hình thức giúp tạo
Tiếp thị liên kết đang là mỏ vàng của dân publisher. Tuy vật, trong tiếp