Tác động của nội dung tự động tới seo

Nội dung tự động (auto-generated content) là những loại nội dung được tạo ra bởi máy tính và không được người viết kiểm tra và sửa lại. Đây là dạng nội dung được tạo ra rất nhanh nhưng lại gây khó khăn cho người đọc vì những bài viết dạng này rất máy móc và khó hiểu.
Nội dung tạo tự động bao gồm:
Nội dung dịch tự động qua máy tính. Vì dụ như dùng google dịch 1 đoạn văn từ tiếng anh chép vào trang web của bạn mà không sửa lại.
Spin nội dung của người khác. Spin là thuật ngữ chỉ việc thay đổi những từ trog câu bằng những từ đồng nghĩa tạo ra câu khác có cùng nghĩa nhưng khác từ. Tuy vậy các phần mềm spin hoạt động trên tiếng Việt khá kém, câu viết lại đọc rất khó và sai nghĩa. Google cũng đã phát triển thuật toán chống spin.
Copy nội dung của người khác hàng loạt.
Copy nội dung từ search engine.
Sử dụng phần mềm viết tự động.
Ghép nối nội dung của người khác. Là việc cắt ghép nội dung của (những) bài viết khác vào bài mình hoặc thay đỗi thứ tự đoạn văn trong bài viết gốc.
Sao chép nội dung qua rss, atom.
Những dạng nội dung tự động khác.
Nhìn chung những nội dung này chả có tý giá trị nào hoặc có giá trị rất ít với người sử dụng và thường bị các search engine cố gắng tìm diệt. Vì vậy những dạng nội dung này ảnh hưởng rất xấu đến seo và có thể khiến site bạn bị xóa khỏi seo. Đây cũng là 1 trong những thủ thuật black-hat seo gần đây bị các search engine tìm diệt rất gắt gao. Họ dùng cả thuật toán lẫn nhân viên kiểm duyệt để loại bỏ những kết quả này khỏi kết quả tìm kiếm.
Bạn cũng luôn cố gắng viết tay nhiều nhất có thể. Những thành phần cần dịch thì cũng nên sửa lại.
Bạn hãy đọc phần sau để tiếp tục tìm hiểu những yếu tố nội dung quan trọng trong seo.
.

Liên quan
Những yếu tố khác trong tên miền cũng ảnh hưởng rất lớn tới seo. Chúng
Trong seo, số lượng từ khóa chính xuất hiện trong trang web là một yếu
Yếu tố whois cũng ảnh hưởng khá nhiều đến seo. Cụ thể như sau: Nếu
Hình ảnh là yếu tố quan trọng trong website. Hình ảnh nhiều sẽ tăng tính
Tốc độ cập nhật nội dung. Nếu bạn cập nhật thông tin và viết bài