Những cách kiếm tiền trên mạng phổ biến phần 2

Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu các hình thưqc kiếm tiền trên mạng theo kiểu lấy công làm lãi bạn nhé:
Cày bitcoin và những dạng tiền ảo khác: cày bitcoin thì không sợ lừa tiền. Nhưng bạn nên cẩn thận kẻ xấu hack hết bitcoin của bạn. Bạn cần những máy cấu hình cao, bật ngày đêm và ngồi chờ. Nhiều khi bạn cày xong thì phải trả tiền điện nhiều hơn. Kiếm tiền cách này chỉ có lời khi ban đầu mới ra thôi. Còn bây giờ chỉ có mà lỗ. Thay vào đó, bạn hãy buôn bitcoin sẽ có lời hơn .
Cung cấp dịch vụ online.
Bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe, tư vần tài chính,… và thu tiền bằng những lĩnh vực này. Yêu cầu bạn có hiểu biết lớn và uy tín cao trong một lĩnh vực nào đó. Bạn cũng có thể dạy yoga hay tiếng anh trẹn mạng thu phí. Ngoài ra, nếu bạn tự tin vào nhan sắc của mình (cả nam và nữ nhé), chỉ cần cài những phần mềm messenger và “nhảy múa” một chút trên đó cũng kiếm được tiền. Riêng cách này tôi chưa thử bao giờ nên không dám đảm bảo gì cả.
Thiết kế game, phần mềm.
Thiết kế game, phần mềm cho pc và smart phone đang là nghề rất hot với thu nhập cao. Nếu có kiến thức về lập trình, hãy cố gắng làm được hoặc hơn flappy bird bạn nhé.
Cày thuê game.
Cày thuê game là công việc dành cho các cao thủ game. Nếu bạn giỏi chơi game, hãy chơi những game có hệ thống item gần như vi6 tận như Liên Minh Huyền Thoại hay 3q để có thể biến công sức thành tiền bạc.
Stream.
Nếu bạn sở hữu nhiều nhan sắc hay có tài ăn nói hãy sử dụng stream. Việc của bạn là ngồi nói chuyện, chơi game, làm bất cứ thứ gì… và dùng phần mềm live stream miễn phí để đăng nội dung lên các kênh stream để cho thiên hạ tha hồ ngắm, nghe và lẽ dĩ nhiên là sẽ có thu nhập khá cao. Một vài streammer thu cả trăm triệu 1 tháng.
Nhân viên hỗ trợ trực tuyến.
Nhân viên hỗ trợ luôn là vị trí cần tuyển dụng nhiều của các công ty cung cấp sản phẩm trục tuyến. Và một số chỉ yêu cầu nhân viên online. Đây là một công việc khá nhàn nhưng lại khá chán.
Hãy đọc phần sau để tiếp tục kiếm tiền bạn nhé.

Liên quan
Kiếm tiền trên mạng là hình thức kiếm tiền sử dụng mạng internet. Người kiếm
Có những cách kiếm tiền trên mạng bị cấm, sẽ bị xử lyq theo quy
Thiết bị di động đang ngày càng phổ biến. Nếu bạn không muốn bõ qua
Page speed - tốc độ load trang là thời gian cần thiết để tải trang
Trong thiết kết trang web, bạn có thể phải chuyển địa chỉ của trang web