Hướng dẫn để google adsense chấp nhận (approved)

Trong quá trình đăng ký adsense, có 1 giai đoạn mà google sẽ cử nhân viên xem xét trang web của bạn. Đây là giai đoạn chờ chấp nhận – giai đoạn khó khăn nhất của toàn bộ quá trình đăng ký. Nhiều người đăng ký cả vài chục lần, tốn cả năm công sức mà chưa được. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để vượt qua “giai đoạn khó khăn” này nhé:
Tạm thời tắt những quảng cáo khác trên trang.
Trang web phải có nội dung tốt, phải có điểm mới lạ thu hút khách hàng mà chưa trang web nào có. Nội dung trang web phải do bạn tự viết, không sao chép và không xào lại bài của ai cả. Vì google là nhà tìm kiếm hàng đầu thế giới, họ thừa khả năng tìm ra bạn copy bài từ ai.
Nội dung trang web phải hữu dụng đối với người dùng và có mức độ quan tâm cũng như độ “hot” cao. Thiết kế bài viết phải coq bố cục hoàn chỉnh, dễ đọc dễ hiểu, hạn chế tối đa lỗi chính tả và lỗi cú pháp.
Phải có đầy đủ trang liên hệ (chứa thông tin chủ sở hữu trang web), có đầy đủ số điện thoại, tên, địa chỉ, email.
Phải có trang điều khoản sử dụng. Trang này cần được viết tay, không sao chep hay xào lại, phải có đầy đủ các quy định chính.
Phải có thông tin bản quyền rõ ràng, chính xác ở mỗi trang con.
Phải có hình thức bắt mắt, dễ xem, không gây rối.
Số lượng bài viết tối thiểu là 20. Tuy vậy với những trang web nội dung ngắn dạng như truyện cười, thơ ngắn, tin vắn, số lượng bài viết cần thiết để đăng ký adsense có thể lên tới hàng trăm bài.
Số lượng từ trong 1 bài nên đạt 3000 từ đơn/bài. Nếu mỗi bài viết ít từ thì phải nhiều bài viết.
Tốc độ tải trang nhanh (<1s), uptime của trang cao. Trang không bị lỗi kỹ thuật, không chứa quá nhiều trang 403, 404. Trang nên có đầy đủ hình ảnh minh họa, trừ một số trường hợp như trang văn học, trang toán học,... Trang cần có menu rõ ràng, gọn nhưng đầy đủ, trang chủ phải có liên kết (trực tiếp hay gián tiếp) tới các bài để có thể truy cập bài từ trang chủ. Vì thẩm quyền duyệt adsense thuộc về con người nên bạn phải làm hài lòng người kiểm duyệt. Đừng dùng những hình thức spam, lừa đảo hay sao chép và sửa đổi bài của người khác vì chắc chắn kông mang lại hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Liên quan
Kiếm tiền trên mạng là hình thức kiếm tiền sử dụng mạng internet. Người kiếm
Có những cách kiếm tiền trên mạng bị cấm, sẽ bị xử lyq theo quy
Thiết bị di động đang ngày càng phổ biến. Nếu bạn không muốn bõ qua
Page speed - tốc độ load trang là thời gian cần thiết để tải trang
Trong thiết kết trang web, bạn có thể phải chuyển địa chỉ của trang web