Hướng dẫn chống lại việc copy nội dung trang web trong SEO

Trong viết web, nhiều khi bạn dồn bao tâm huyết viết bài đến lúc vừa đăng lại bị trang khác copy thành nội dung của họ mà không xin phép. Nhiều khi trang web của họ lớn hơn, đẩy bài viết của bạn xuống sâu trong kết quả tìm kiếm khiến lượt xem của bạn rớt thê thảm. Thật là khó chịu đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm cách xử lý những tên “cóp tặc” này nhé.
Việc đầu tiên là liên hệ với trang web kia và “thương lượng”. Dẫu biết là chỉ có khoảng 10% thành công, còn lại là sẽ bị chửi. Nhưng chúng ta cũng nên thử cách “nhân đạo” này trước khi “động thủ”. Việc liên hệ cũng chẳng khó. Nếu đối phương không trả lời hay phản đối, chúng ta sẽ phải nhờ tới google.
Bạn gửi đơn tố cáo trong trang https://www.google.com/webmasters/tools/dmca-notice?&rd=1&pli=1. Nhớ điền đầy đủ và chính xác thông tin để google làm việc. Sau đó bạn đợi 1-2 ngày làm việc.
Google sẽ gửi kết quả xử lý cho bạn. Nếu bạn thành công, bài vir61t trên trang web sao chép của bạn sẽ bị xóa khỏi kết quả tìm kiếm còn bản thân trang web đó sẽ bị phạt thứ hạng khá nặng. Bạn hãy ung dung lên lại vị trí chính đáng của mình trong trang kết quả tìm kiếm .
Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.

Liên quan
Tên miền là yếu tố rất quan trọng trong viết web. Khi chọn tên miền
Trong control panel của web hosting thường có những tùy chọn tên miền sau đây:
Web control panel là bảng điều khiển web do các hosting cung cấp. Bảng này
Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách sử dụng web control panel bạn
CMS - content management system - là hệ thống quản trị nội dung, nói nôm