Hình thức và SEO phần 3

Bounce rate, time on page. Bounce rate – tỷ lệ thoát là tỷ lệ người dùng truy cập vào trang của bạn vài giây rồi thoát ngay. Bouncerate có thể được tìm thấy trong báo cáo của google analytics. Bouncerate tốt nhất nên thấp hơn 60%, nếu không sẽ ảnh hưởng tới SEO. Bouncerate dưới 40% sẽ giúp tăng thứ hạng seo. Time on page – thời gian xem trang – là tổng thời gian xem (các) trang của bạn 1 lần truy cập. Con số này nếu thấp hơn 1 phút sẽ ảnh hưởng tới seo và nếu cao hơn 2 phút sẽ có lợi cho trang web. Bạn có thể giảm bounce rate và tăng time on page bằng cách tăng độ hấp dẫn, tránh spam từ khóa, trình bày trang web đẹp và dễ nhìn, thêm hình ảnh, thêm tính năng cho trang web, tránh lỗi chính tả,….
403, 404. Lỗi 403, 404 không ảnh hưởng nhiều tới seo và được google coi là “một phần tất yếu của cuộc sống. Một trang web có quá nhiều lỗi 403, 404 hay những lỗi http khác sẽ bị google đánh dấu là trang lỗi hay đang chỉng sửa. Bạn hãy theo dõi con số này trong search console và sửa càng nhanh càng tốt.
Seo quá mức. Một trang web seo quá hoàn hào sẽ khiến google nghĩ trang này gian lận trong seo. Một vài lỗi nhỏ sẽ giúp chỉ số seo cao hơn. Đó chính là điều kỳ lạ của google.
Hãy tiếp tục đọc phần sau bạn nhé.

Liên quan
Tên miền là yếu tố quan trọng trong seo. Bạn nên lưu ý những điểm
Nội dung trùng lặp ảnh hưởng rất xấu đền seo và thứ hạng tìm kiếm.
Hình thức website là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến seo. Sau đây,
Trước đây, các thẻ meta có tác dụng rất quan trọng trong seo. Nhưng do
Trong seo, yếu tố backlink là yếu tố quan trọng. Backlink là những đường liên