Top tướng ít sát thương nhất trong liên minh huyền thọai

Trong game lmht, có những vị tướng có khả năng bảo kê rất tốt nhưng lại không có mấy sát thuơng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vị tướng này bạn nhé.
Nami.
Nami splash
Nami là vị tướng hỗ trợ có nhiệm vụ chính là bơm máu cho đồng minh. Cô có thể bơm máu liên tục, tăng tốc độ đánh, tăng tốc, khống chế nhưng lượng sát thương cô gây ra chưa bao giờ được xếp vào loại nhiều.
Janna.
Janna splash
Janna có những chiêu thức hỗ trợ rất mạnh. Cô có lá chắn, hồi máu, đẩy lui kẻ thù. Cô cũng có kỹ năng rỉa máu và kỹ năng tăng tốc độ cha. Chính vì có quá nhiều kỹ năng thủ mà dàn kỹ năng công của cô không được ấn tượng cho lắm.
Leona.
Leona splash
Leona là tướng hỗ trợ có rất nhiều khống chế và rất là trâu bò. Tuy vậy, về khoản sát thương cô nàng này cò vẻ hơi yếu. Thường thì phần lớn sát thương cô gây ra là do nội tại ánh sáng mặt trời. C9n2 việc giết ai đó chắc cần adc bên cạnh.
Sokara.
Sokara được ví như bể máu di động. Chính vì bơm maú nhiều nên kỹ năng tấn công của cô yếu và khó trúng. Nếu bạn lên ap cho sokara thì cô ấy vẫn có cực ít sát thương.
Shen.
Shen splash
Shen là đồng môn của Zed. Tuy vậy, trái với nhiều Ninja như Kennen, zed hay Akali, nhiệm vụ của Shen chủ yếu là bảo vệ gà anh ta không có mấy sát thương. Tuy là một tanker trâu bò và ổn định, có nhiều khống chế nhưng ít sát thương cũng khiến anh chàng này khá khổ.
Taric.
Taric splash
Với dàn kỹ năng thủ, việc của Taric trong team là giúp adc và cả team sống sót. Anh chàng này có khống chế, có bất tử, có hồi máu, có lá chắn. Một chút sát thương từ nội tại không đủ để Taric giết ai đó.
Zilean.
Zilean splash
Zilean cũng có nhiệm vụ giống Taric. Giúp cho adc sống sót, chấm hết. Giàn kỹ năng tấn công của Zilean sau khi làm lại rất khó trúng và yếu. Có lẽ trong tương lai, vị tướng này sẽ được làm lại.
Không bật ngờ khi các vị tướng trong danh sách này hầu hết đếu là sp. Chúc các bạn may mắn.
.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.