Top tướng sở hữu nhiều sát thương phép và sức mạnh phép nhất trong liên minh huyền thoại, phần 5

Chúng ta cùng tiếp tục nào.
Vel’kog.
Velkog có các kỹ năng gây sát thương phép nhiều và diện rộng và nội tại gây sát thương chuẩn. Tuy vậy không thể không nhắc tới chiêu cuối gây sá thuơg mạnh, có thể làm tan nát team địch trong combat.
Ryze.
Ryze splash
Ryze là pháp sư có dps phép cao. Sử dụng kỹ năng quá tải có thời gian hồi chiêu thấp cộng với các chiêu thức satq thương đa mục tiêu giúp Ryze gây rất nhiều sát thương trong combat, đặc biệt là những combat kéo dài.
Morgana.
Morgana splash
Morgana có những chiêu thức khống chế khó chịu, có kỹ năng vùng đất chết gây sát thương cao diện rộng. Và chiêu thức trói hồn của cô có thể tác động lên cả 5 tướng với tỷ lệ smpt rất cao khiến cô luôn là một tướng khó chịu trong combat.
Kayle.
Kayle splash
Kayle với những phát đánh thường gây rất nhiều sát thương phép, nếu kết hợp với tốc độ đánh cao sẽ rất kinh hoàng. Kayle cũng có chiêu cuối giúp cô tự tin đánh ngay cả khi bị cả team địch focus.
Veigar.
Veigar splash
Nói về trùm cuối trong các pháp sư không thể không nhắc tới Veigar. Hắn thường có nhiều smpt vì có thể kiếm được smpt bằng cách farm lính nên giữa và cuối trận thường có trên 1000 smpt. Các chiêu thức của hắn cũng có tỷ lệ spmt cao và đặc biệt, ulti của hắn có tỷ lệ smpt rất cao, lại còn tỷ lệ với spmt của nạn nhân. Hãy thử tưởng tượng có 2 Veigar có khoảng 1700 smpt khác phe. Khi gặp nhau, 1 ulti của họ lên nhau sẽ gây khoảng 3800 sát thương phép. Đây là con số vào loại cao nhất trong lmht.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.