Top tướng kém cơ động nhất trong liên minh huyền thoại -phần 1

Trong lmht có những tướng cơ động như Yi, Lee Sin. Cũng có những tướjg kém cơ động, phải nhờ đồng đội bảo kê. Chúng ta hãy tìm hiểu những vị tướng này nhé.
Anivia.
Anivia splash
Anivia sở hữu dàn kỹ năng gây sát thương cao cộng với tường băng chống combat rất tốt. Tuy vậy điểm yếu của cô nàng chim này là không có chiêu thức chạy trốn. Một khi bị áp sát, cô chỉ còn hy vọng đồng minh tới cứu trước khi đối thủ đập vỡ quả trứng của cô.
Veigar.
Veigar splash
Veigar là pháp sư có smpt mạnh, khả năng khống chế tốt cùng tầm kỹ năng xa. Tuy vậy, nếu không giết được kẻ địch thì nguy hiểm cho Veigar lắm. Khi bị tiếp cận, veigar chỉ còn hy vọng bẻ cong không gian sẽ cứu được mình.
Annie.
Annie splash
Annie sở hữu smpt lớn, khả năng dồn sát thương và khống chế tốt. Nếu như có thêm cơ động thì quá lợi hại. Thế nhưng Annie không hề cơ động, muốn mở combat cô thường phải tốc b8e61n. Đây là điểm yếu lớn nhất của Annie.
Nasus.
Nasus splash
Nasus có khống chế tốt, sát thuơg khủng và độ trâu bò hiếm tả. Vì sở hữu sức mạnh quá lớn, Nasus không có chiêu thức tiếp cận thậm chí không có chiêu thức tăng tốc. Nếu có nữa thì chắc chẳng ai chống lại được Nasus.
Lux.
Lux splash
Lux là pháp sư tầm xa, có dàn kỹ năng xa và mạnh. Cô cũng có khả năng khống chế và tạo lá chắn tốt. Tuy vậy, cô không được cơ động cho lắm. Khi bị áp sát mà khóa ánh sáng bị hụt thì chỉ có đồng hồ cát ngồi chờ thôi.
Hãy tiếp tục trong phần sau bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.