Top những ulti – chiêu cuối mạnh và nguy hiểm nhất trong liên minh huyền thoại phần 5

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những chiêu thức ulti ấn tượng nhất nào.
Veigar.
Veigar splash
Veigar có ulti sát thương cực cao. Chiêu thức Vụ nổ vũ trụ không những tỷ lệ cao với ap của Veigar mà còn tỷ lệ với ap của đối thủ. Bên cạnh đó, Veigar thường có rất nhiều smpt do có thể farm smpt. Nếu 2 Veigar 1500 smpt gặp nhau trong 1 trận chiến, họ sẽ có thể gây ra tới hơn 3600 smpt trong 1 chiêu thức. Ai mà có thể đỡ được 3600 sát thương nhỉ, chắc chỉ có thể là Tryndamere.
Twitch.
Twitch splash
Twitch có ulti tăng nhiều sát thương cùng với tầm bắn rộng và khả năng gây sát thương theo đường thẳng. Ulti này giúp hắn có thể hạ trụ mà không cần lính và không hụt máu (vì hắn đứng ngoài tầm bắn của trụ bắn vào). Và hắn cũng có thể xóa sổ cả team địch khi lên cuồng cung với khoảng cách xa hàng dặm.
Tryndamere.
Tryndamere splash
Ulti chính là yếu tố làm nên tên tuổi của Tryndamere. Việc có thể thoải mái đánh không sợ chết khiến hắn trở nên cực kỳ hổ báo và trở thành 1 tướng khô máu rất mạnh. Thêm vào đó, khả năng bất tử của hắn trong 5s cũng giúp hắn tăng sát thương và là một trong số ít các chiêu thức có thể dùng khi đang bị hất tung.
Master Yi.
Master Yi splash
Master Yi có ulti rất mạnh. nó giúp tăng nhiều tốc độ di chuyển và rất nhiều sát thương. Và những tốc độ này cũng bỏ qua làm chậm. Những yếu tố kể trên khiến cho Master Yi chả ngại gì từ maú giấy tới đỡ đòn. Đến Tryndamere, Yi cũng chẳng sợ đâu.
Vayne.
Vayne splash
Vayne là tướng xạ thủ sở hữu sát thương lớn từ mũi tên bạc. Tuy vậy đừng coi thường sức mạnh của Giờ khắc cuối cùng. Chiêu thức này tăng tới 70 stvl (nhiều hơn cả vô cực kiếm), nó cũng tăng cho cô nhiều tốc độ truy đuổi và tàng hình giúp cô gần như “miễn nhiễm” với các chiêu thức skillshot cũng như dễ dàng tránh né, thả diều đối thủ. Tất cả những yếu tố này tạo ra sự ảo diệu của Vayne.
Miss Fortune.
Miss Fortune splash
Nếu muốn nói về chiêu thức mà trong 3s có thể pentakill thì khọng thể không nhắc tới Miss Fortune. Cô nàng Sarah tóc đỏ này chỉ cần đợi team combat rồi xả bão đạn. Chỉ cần 1s là các tướng máu giấy bốc hơi còn những tướng đỡ đòn chắc cũng trụ được đến giây thứ 3. Nếu Miss fortune đi với Veigar hay Leona thì quả là nguy hiểm quá.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.