Top những tướng có ulti – chiêu cuối mạnh và nguy hiểm nhất trong liên minh huyền thoại phần 4

Chúng ta cùng tiếp tục các bạn nhé.
Volibear.
Volibear splash
Volibear có chiêu cuối gây rất nhiều sát thương phép trong team combat. Chỉ cần có đủ ap và tốc độ đánh, lượng sát thương do sử dụng chiêu cuối của hắn có thể lên tới hàng chục ngàn nếu đánh liên tục. Thật kinh khủng đúng không nào.
Kassadin.
Kassadin splash
Kassadin có chiêu cuối gây rất nhiều sát thương phép và có thời gian hồi rất ngắn. Ulti của hắn cũng giúp Kassadin vào ra combat như nơi không người và rất khó bị bắt. Đây là một trong những ulti khó chịu nhất.
Karthus.
Karthus splash
Những ulti khác bạn có thể né skillshot hay tránh xa khỏi vùng thi triển. Nhưng chiêu cuối của Karthus là khúc cầu hồn thì bạn có ở nhà ôm bể máu cũng vẫn dính mà thôi. Là một kỹ năng gây rất nhiều sát thương phép vậy mà lại có tầm niệm toàn bản đồ và không thể né được. Đây là một trong số những chiêu thức ulti khó chiụ nhất.
Darius.
Darius splash
Darius với kỹ năng máy chém Noxus có khả năng giết người hàng loạt, đã có thời gian hồi thấp, lượng sát thương khủng, ulti của hắn còn có khả năng tăng sát thương bằng nội tại. Đây chính là yếu tố tạo ra sự đáng sợ của Darius.
Fiora.
Fiora splash
Fiora trước giờ vẫn luôn có ulti rất mạnh. Trước đây, ulti của cô gây rất nhiều sát thương, bây giờ, ngoài việc gây sát thương chuẩn rất khủng nó còn giúp Fiora hồi 1 đống máu. Nó giúp cho Fiora cò khả năng tay đôi rất dễ dàng và thuận tiện.
Phần sau sẽ giới thiệu những tướng trùm ulti. Bạn hãy đọc nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.