Top những tướng có ulti – chiêu cuối mạnh và nguy hiểm nhất trong liên minh huyền thoại phần 3

Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng có ulti mạnh bạn nhé.
Annie.
Annie splash
Chiêu thức ulti thả gấu của Annie luôn là chiêu thức có độ bá đạo rất lớn trong team combat. Gấu gây sát thương lớn, gây sà thương theo thời gian, khống chế lâu và còn có khả năng truy đuổi làm tan vỡ đội hình team địch. Gấu còn có khả năng báo thù cho Annie và khiến team combat thành 6vs5.
Malphite.
Malphite splash
Ulti của malphite thược hàng nhanh và nguy hiểm bậc nhất. Khống chế điện rộng, dồn sát thương lớn và tạo điều kiện cho team đồng minh (đặc biệt là yasuo) lao vào sẽ giúp cho team bạn có lợi thế rất lớn trong combat.
Leona.
Leona splash
Leona với ulti mở combat rất tốt và có vùng ảnh hưởng khá rộng luôn khiến team địch choáng váng. Thời gian khống chế cũng khá dài và kết hợp thêm với những chiêu thức khác, nạn nhân khó có thể toàn mạng đi ra khỏi combat.
Wukong.
Wukong splash
Wukong với chiêu cuối hất tung khá lâu và khả năng gây sát thương diện rộng liên tục trong thời gian dài luôn là một sự lựa chọn tốt để mở combat. Chính chiêu thức này cũng giúp hắn trở thành bạn tốt của Yasuo.
Yasuo.
Yasuo splash
Yasuo có một ulti khó sử dụng nhưng lại vô cùng mạnh. Chỉ cần đối phươnt bị hất tung, mọi việc sẽ trở nên quá đơn giản. Yasuo là thành viên không thể thiếu của mọi đội hình hất tung. Lượng sát thương từ ulti khá lớn tác dụng diện rộng và lượng khống chế cộng thêm khiến kẻ địch không thể đánh trả. Đó là chưa kể lượng xuyên giáp tới 50% mà chiêu thức này mang lại.
Hãy tìm hiểu tiếp những tướng có ulti mạnh trong phần sau bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.