Top những tướng có ulti – chiêu cuối mạnh và nguy hiểm nhất trong liên minh huyền thoại phần 2

Chuqng ta cùng tiếp tục nào.
Maokai.
Maokai splash
Maokai có ulti giúp đồng đội nhận giảm sát thương và đồng thời khiến cho team địch nhận lại một phần sát thương chúng gây ra. Đây là chiêu ulti rất mạnh, giúp đảo ngược tình thế trong team combat.
Chiêu thức gió mùa của Janna hồi máu rất khủng, lại còn đẩy lui các tướng địch lao vào. Chiêu thức này giúp cho team combat trở thành hồ máu cho team bạn tha hồ phục hồi và cũng là 1 trong những chiêu thức ulti bảo kê tốt nhất lmht.
Teemo.
Teemo splash
Chẳng cần nói ai cũng biết sự khó chịu của những cây nấm Teemo đặt. Chúng vừa có thể cung cấp tầm nhìn, vừa gây sát thương theo thời gian và làm chậm nhiều. Đôi khi khiến đối thủ lên bảng chỉ vì dẫm trúng vài cây nấm.
Ashe.
Ashe splash
Ashe là tướng xạ thủ có khống chế mạnh. Và chiêu cuối đại băng tiễn với thời gian khống chế rất lâu đưa Ashe trở thành tướng xạ thủ có khả năng mở combat tốt nhất trong lmht.
Zed.
Zed splash
Ulti của zed khiến nạn nhân chịu nhiều sát thương vật lý. Đã vậy ulti của hắn còn khiến nạn nhân chịu thêm % sát thương do các chiêu thức và đòn đành thường của hắn gây ra. Nạn nhân khi dính “dấu ấn tử thần” rất kho thoát khỏi lưỡi hái tử thần . Trừ trường hợp bạn còn chiêu thức từ chối của Tryndamere.
Hãy đọc tiếp phần sau để tiếp tục tìm hiểu bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.