Top những tướng có ulti – chiêu cuối mạnh và nguy hiểm nhất trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong lmht, có rất nhiều chiêu thức ulti. Chiêu thức nào cũng có vẻ mạnh và nguy hiểm hơn những chiêu thức khác. Hãy cùng tìm hiểu những ulti mạnh nhất trong lmht thời điểm hiện tại bạn nhé.
Urgot.
Urgot splash
Đối với những ad máu giấy như Jinx, Kog’maw hay thậm chí là Vaynr thì ulti của Urgot thật quá đáng sợ. Khi vào combat, hắn chỉ cần nhằm thẳng ulti vào ad đối thủ và tiến hành “hoán đổi vị trí” khiến ad team địch lao thẳng vào team mình. Còn bản thân Urgot thường lên rất trâu bò nên chẳng sợ bị 4 thành viên còn lại focus. Đã thế hắn còn có khả năng làm team địch hoảng loạn chạy lung tung nữa chứ.
Nunu.
Nunu splash
Nunu với một chiêu cuối chuẩn xác có thể khiến cho team địch nhận cực kỳ nhiều sát thương phép, biến team combat thành thảm họa cho team địch. Đó là chưa kể khả năng làm chậm khiến kẻ địch khó thoát khỏi vòng nguy hiểm.
Syndra.
Syndra splash
Syndra có chiêu thức giúp tiềp cận tốt và có cả chiêu thức làm choáng cả team địch rất nhanh. Đây là một trong những tướng mở combat rất tốt trong lmht.
Lux.
Lux splash
Chiêu cuối của Lux là chiêu thức làm nên tên tuổi của vị tướng này. Khả năng dứt điểm đối phương từ xa cộng với đỗ trễ ngắn và khả năng gây sát thương lớn trong team combat khiến đối phương luôn phải dè chừng cầu vồng tối thượng. Lux cũng dễ dàng hạ gục những tướng địch bỏ chạy với chiêu cuối.
Ziggs.
Ziggs splash
Ziggs có một chiêu cuối có tầm thi triển rộng, tầm sát thương cao và là ulti phá nát đội hình địch trong combat. Chỉ cần đợi combat rồi thả bom là Ziggs đã hoàn thành nhiệm vụ gây sát thương của mình. Chiêu thức này còn giúp dọn lính nhanh và chống đẩy lẻ mạnh.
Hãy đọc phần sau để tiếp tục tìm hiểu bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.