Top những tướng đi rừng mạnh nhất trong liên minh huyền thoại thời điểm hiện tại

Trong lmht, vị tướng đi rừng luôn là vị trí rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả team. Hãy cùng xem những vị tướng đi rừng mạnh, có thể lật ngược thế cờ thời điểm hiện tại bạn nhé.
Volibear.
Volibear splash
Volibear luôn là vị tướng vừa trâu bò vừa nhiều sát thương. Đã thế hắn còn có khả năng phục hồi tốt giúp solo mạnh và những kỹ năng gây sát thương lan lên team địch cũng như quái rừng cao. Vị tướng này cũng dễ chơi, không quá khó khăn để thành thạo Volibear.
Rammus.
Rammus splash
Rammus nổi tiếng trâu bò và phản sát thương tốt. Hắn cũng sở hữu tốc độ di chuyển khủng và khả năng khống chế tốt. Tuy dọn quái không nhanh lắm nhưng khả năng gank tốt cộng với sát thương diện rộng luôn khiến đối phương phải dè chừng.
Quinn.
Quinn splash
Quinn là xạ thủ có thể đi rừng. Cô có tầm bằn xa dễ dàng thả diều quái rừng và bộ kỹ năng giúp tăng sát thương và ngăn cản chúng bắn cô. Độ cơ động, khả năng dồn sát thương lớn cùng với chiêu thức ulti tạo tốc độ di chuyển khủng giúp cô di chuyển nhanh giữa các lane và luôn là tướng đi rừng đáng sợ.
Lee Sin.
Lee Sin splash
Lee Sin vẫn là một vị tướng đi rừng rất mạnh và chưa bao giờ hết hot trên đấu trường công lý. Sát thương lớn, cơ động cao cùng khả năng tiêqp cận tốt và sát thương lớn lên quái luôn khiến đối thủ phải dè chừng.
Graves.
Graves splash
Thêm 1 xạ thủ vào rừng đi săn, đó chính là Graves. Khả năng cơ động, sát thương cao và khả năng làm mù giúp tăng sức mạnh, khả năng dồn 1 đống sát thương thời gian ngắn cũng giuqp hắn trở thành tướng gank dễ dàng hiệu quả bậc nhất lmht.
Chúc các bạn thành công trên đấu trường công lý .

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.