Top 5 tướng tướng pháp sư mạnh nhất liên minh huyền thoại thời điểm hiện tại

Trong lmht có rất nhiều vị tướng mạnh. Và mỗi thời điểm lại có những vị tướng nổi lên cũng như yếu đi. Sau đây là những pháp sư tướng hot nhất trong lmht thời điểm hiện tại.
Malzaha.
Malhazar nổi lên vì có khả năng gây sát thương cao với bầy bọ, khả năng dồn sát thương và khống chế cực tốt với chiêu cuối. Đã thế vị tướng này còn có 1 chiếc dây chuyền chữ thập miễn phí từ nội tại giúp hắn thoải mái trao đổi chiêu thức.
Lux.
Lux splash
Lux hiện tại bị cấm khá nhiều vì cô sở hữu khả năng dồn sát thương lớn, khả năng rỉa máu từ xa tốt và dứt điểm từ xa mạnh. Tuy vậy điều làm nên sức mạnh của Lux còn là những chiêu khóa ánh sáng có thời gian rất lâu và khả năng bảo vệ đội tốt trong team combat.
Kayle.
Kayle splash
Vắng bóng một thời trên đấu trường công lý, giờ đây kayle đã trở lại và mạnh hơn trước khá nhiều. Sở hữu sát thương trên đòn đánh thường tốt, tốc độ di chuyển cao cùng khả năng làm chậm giúp cô dễ dàng kết liễu đối thủ. Cô cũng dễ dàng sử dụng ulti để giúp lật ngược thế cờ.
Veigar.
Veigar splash
Veigar với sát thương khủng, khống chế tốt và chỉ cần đi cùng với Miss fortune, đã là rất nguy hiểm rồi. Ấy vậy mà hắn còn có chiêu thức ulti gây tới trên 3000 sát thương. Chẳng mấy pháp sư đứng vững được trước hắn vào cuối trận.
Ryze.
Ryze splash
Ryze mới được làm lại và trở nên nguy hiểm hơn. Hắn có thể rất trâu bò nhưng sát thương vẫn rất cao. Và trong team combat, lượng sát thương phép hắn gây ra là rất lớn. Nhiều khi còn hơn cả adc. Đã thế hắn còn có thể di chuyển nhanh tới vị trí cần trong chiêu cuối, đảm bảo khả năng tiếp ứng đồng đội.
Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui khi chơi liên minh huyền thoại bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.