Top 5 đấu sĩ mạnh nhất thời điểm hiện tại

Đấu sĩ luôn là những tướng có khả năng combat mạnh. Kèm với đó là khả năng gồng gánh team mạnh vào giai đoạn đầu game. Hãy cùng tìm hiểu những đấu sĩ mạnh nhất thời điểm hiện tại bạn nhé.
7. Darius.
Darius splash
Darius là tướng đấu sĩ có rất nhiều sát thương và sát thương chuẩn cộng với khả năng thiêu đốt đối phương liên tục bằng nội tại và khả năng xuyên giáp tốt. Hắn vừa trâu bò, vừa có khả năng pentakill rất cao.
6. Garen.
Garen splash
Garen giờ đây nổi lên như là vị đấu sĩ gây sát thương chuẩn mạnh và lật kéo dễ. Giờ đây anh không những mạnh đầu trận mà còn rất mạnh cuối trận. Công lý Demacia giờ đây khiến team địch luôn phải dè chừng.
5. Riven.
Riven splash
Riven cũng là vị tướng được lựa chọn nhiều thời gian gần đây. Cô có khả năng cơ động rất tốt, khống chế tốt và nhiều sát thương. Độ cơ động giúp cô vào ra combat như chỗ không người còn sát thương cao giúp cô nhanh chóng hạ gục đối thủ. Côn còn có lá chắn và chiêu thức tăng phòng thủ rất lợi hại.
4. Rammus.
Rammus splash
Rammus khi lên đấu sĩ ap thì sức mạnh rất lớn. Lượng sát thương phản lại, tốc độ di chuyển cao cùng với khống chế khó chịu làm nên thương hiệu của Rammus. Thêm vào đó hắn còn gây nhiều sát thương diện rộng và có khả năng bê trụ rất cao.
3. Volibear.
Volibear splash
Volibear là vị tướng đấu sĩ rất mạnh tại thời điểm hiện tại do lượng sát thương hắn gây ra là cực lớn. Hắn cũng gây rất nhiều satq thương bằng chiêu cuối và w, khiến đối thủ luôn nể phục. Đó là chưa kể khả năng hồi máu kinh hoàng và khống chế tốt.
2. Fiora.
Fiora splash
Sau khi được làm lại, Fiora là một đấu sĩ kinh hoàng, mặc dù vẫn cứng, nhưng Fiora còn có khả năng gây sát thương khủng bằng các kỹ năng và khả năng gây tới hơn 1000 sát thương chuẩn bằng chiêu cuối và phục hồi tốt luôn giúp cô là một thế lực không thể xem nhẹ ở đường trên.
1. Dr. Mundo.
Dr. Mundo splash
Nói về Mundo chắc ai cũng biết, cơ động, trâu bò, phục hồi tốt và lại có kỹ năng rỉa máu từ xa. Giai đoạn đi đường không khiến cho hắn gặp khó khăn, khả năng chống chịu giúp hắn dễ dàng gây sát thương vào ad và ap địch trong combat còn khả năng phục hồi khiến hắn gần như bất tử. Rất mạnh đúng không nào.
Chúc các bạn may mắn trên đấu trường công lý.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.