Top 8 tướng không nên chơi ở đồng đoàn

Rất nhiều tướng tuy “mạnh kinh khủng” nhưng khi chơi ở đồng đoàn lại luôn chuốc lấy thất bại. Chúng ta hãy cùng Cloud blog tìm hiểu họ là ai và vì sao lại như vậy nhé.

10. Vayne.
Vayne splash

Vayne là siêu xạ thủ có khả năng dồn sát thương tốt và thả diều tốt, mạnh về cuối trận. Tuy vậy cô nàng khởi đầu trận yếu, cần tập trung farm thì sau này mới mạnh. Cô cũng luôn cần sự che chở của đồng đội trong team combat vì là tướng “siêu mỏng”.
Tuy vậy thì ở hạng đồng người chơi sp thường rất ghét những người chơi ad mà cứ ks lính và mạng của họ. Họ cứ ra đường là muốn chém giết, thấy địch là lao vô xong kêu ad ngu vì sát thương không có để tiêu diệt địch. Đã thế thì không bao giờ cắm mắt để ad toàn bị úp lẻ. Trong combat thì cả team lao vào xả hết skill theo thứ tự q – w -e -r và hy vọng team địch chết. Nếu chúng không chết ngay thì họ sẽ chạy đi với mọi khả năng trong tay và để ad lại 1vs 5. Vì những lý do trên, chúng tôi khuyên bạn không nên chơi Vayne ở hạng đồng.

2. Jinx, Ashe, Kog’Maw:

Tương tự như Vayne đây là những xạ thủ máu giấy cần farm nhiều. Tuy vậy thì chẳng ai nhường họ farm cả. Thêm vào đó, họ lại không có chiêu thức rút lui hiệu quả nên cần sp có khả năng “kéo” như Thresh hay Tahm Kenth hay đẩy như Alista. Tuy vậy ở hạng đồng người ta thích cầm Garen hay Darius thậm chí là Nasus đi sp. Và thế là xong ad. Đây cũng là những tướng tới cuối trận mới mạnh, ấy vậy mà team ta cứ 20′ bấm đầu hàng 4 phiếu rồi.

3. Anivia, kassadin:

Là những pháp sư mạnh, có luợng sát thương phép cao cùng nội tại “lợi hại”. Tuy nhiên, điểm yếu của Anivia và Kassadin là luôn thiếu mana. Ấy vậy mà ở hạng đồng, các tướng đi rừng như Tryndamere hay Lee Sin vì lý do “cần nhiều mana hơn” nên liên tục ăn blue của ap. Họ cũng sẵn sàng ks bùa xanh nếu thấy ap cố tình “chôm” bùa xanh. Những điều này khiến ap thọt đường và trở nên “phế”.

3. Nami, Sona:

Như đã nói ở trên, ở hạng đồng người ta thích đánh nhau hơn farm và bê trụ. Chính vì vậy những tướng hỗ trợ theo khuynh hướng phòng thủ, chuyên đứng sau hồi máu cho ad và có ít sát thương để giết địch như Nami, Sona sẽ bị coi là phế vật ở hạng đồng mặc dù được sử dụng rất nhiều ở các thứ hạng cao. Nếu bạn chơi các tướng này, khả năng ăn tố cáo là rất cao vì “feed” nhiều không chịu ks của xạ thủ ;)).

Hi vọng sau bài viết vừa rồi các bạn sẽ chọn những tướng hiệu quả và phù hợp hơn ở hạng đồng.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.