Top 12 nội tại “bá đạo” nhất liên minh huyền thoại (phần 1)

Liên minh huyền thoại hiện đang là game online có nhiều người chơi vào hạng nhất hiện nay. Trong lmht, có hơn 140 tướng nhưng chả có tướng nào giống tướng nào cả về ngoại hình lẫn chiêu thức. Trong số đó, có những tướng có nội tại rất mạnh và cũng có những tướng có nội tại rất yếu. Chúng ta hãy cùng Cloud blog điểm qua những tướng có nội tại được xem là mạnh nhất.

12. Yasuo.
Yasuo splash
Anh chàng sát thủ “chém gió” Yasuo có nội tại thuộc “hàng hiếm. V
Yasuo có nội tại nhân đôi lượng chí mạng, anh chỉ cần sắm cho mình dao điện và vô cực kiếm là 100% chí mạng, đây là điều mà các xạ thủ và sát thủ “mơ ước”. Tuy có giảm lượng sát thương do chí mạng gây ra chút ít, nhưng 50% chí mạng nếu build đúng là lợi thế không nhỏ cbo Yasuo do nội tại mang lại. Yasuo cũng có một chiếc “lá chắn” free khi di chuyển nhiều. Điều này khiến anh trở nên “khó nuốt” đối với những tướng có khả năng mở combat như Annie hay Malphite.

11. Azir.
Azir splash

Vị hoàng đế sa mạc là người duy nhất trong lmht tính tới thời điểm này có khả năng “xây trụ” mà lại không tốn tí mana nào. Nếu xậy trụ đúng nơi, đung chỗ có thể khiến team combat đổi chiều. Chắc do sở sở hữu nhiều “binh lính” nên thời gian xây trụ cũng khá nhanh.

10. Twisted Fate.
Twisted Fate splash

Anh chàng “ảo thuật gia” luôn có cách để “moi túi” mọi người. Mỗi khi farm lính, anh ta được thêm 1 ít vàng. Một vài lính thì không sao, nhưng khi tính cả trận, TF với tỷ lệ vàng nhận được cao hơn 15% – 30% sẽ khiến hắn mua được thêm 1-2 trang bị hơn đối thủ, và đó là đủ để anh ta đè bẹp đối thủ. Với tài bài bạc, TF luôn là pháp sư “dễ kiếm tiền” và “giàu có” nhất trong lmht. Trong một trò chơi mà tiền quyết định … nhiều thứ thì nội tại của anh ta thật không thể xem thường.

9. Darius.
Darius splash

Cánh tay phải của Noxus “không phải dạng vừa đâu. Là người có ngọai hình cứng rắn và gai góc, hắn còn có một nội tại kinh hoàng là “xuất huyết”, gây sát thương liên tục trong vòng 5 giây. Điều này có nghĩa, khi đánh nhau với hắn, bạn phải chịu sát thương cộng thêm khá lớn. Điều này cũng giống như việc bạn bị “thiêu đốt” liên tục khi giao đấu với hắn. Nếu hắn có 5 stack nội tại, hắn sẽ “nổi điên” và tăng sát thương vật lý lên cao kinh khủng và những phát đánh thường sẽ gây “chảy máu” cấp 5. Đó là chưa kể nội tại khiến ulti của hắn thêm rất nhiều sát thương chuẩn, khiến đối phương dù mặc “giáp” nhiều vẫn chết. Đây là một trong những nội tại rất đáng sợ trong lmht.

Chúng ta đã xem qua những tướng đầu tiên trong danh sách những tướng có nội tại mạnh nhất theo tổng hợp từ Cloud blog. Nếu bạn có ý kiến khác xin hãy comment phía dưới. Hãy đón đọc phần sau để biết thêm bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.