Top 12 tướng giúp bạn thoát khỏi đồng đoàn (phần 2)

Chúng ta hãy cùng Cloud blog xem tiếp những tướng giúp bạn thoát khỏi đồng đoàn nhé.

6. Annie.
Annie splash
Gamer đồng đoàn thường không biết chơi những tướng có khả năng mở combat mà lại thích chơi những tướng giết người nhanh. Tuy vậy, nói về mở combat hay giết người nhanh thì khó có ai qua mặt được cô bé Annie xinh xắn. Nhiều khi chỉ cần thả gấu, cô bé đã “tính sổ được 3/5 thành viên đội địch. Đó là chưa kể độ cứng của cô bé khiến những sát thủ như Leblanc, Katarina, Akali hay cả Yasuo nản lòng. Cô bé luôn là thành viên mang lại nhiều lợi ích trong team combat.

5. Lux.
Lux splash
Cô nàng xinh xắn Lux không chỉ sở hữu đôi chân dài mà “tay cũng dài” không kém. Lux là pháp sư tay dài có 4 kỹ năng định hướng. Và ở hạng đồng người ta không có khái niệm né kỹ năng định hướng. Khi đối đầu với Lux, ở xa thì bị quả cầu ánh sáng làm phiền, tiến lại gần thì thì bị khóa ánh sáng, lâu lâu tốc biến áp sát được thì cô ta lại có lăng kính phòng hộ, còn lúc yếu máu biến về thì ăn ngay “cầu vồng tối thượng” nằm thẳng cẳng. Lux được coi là tướng “không ngán ai” khi đi đường.

4. Tryndamere.
Tryndamere splash
Hắn là hiện “thằng điên” nhất trong số các thằng điên. Combat hắn cứ lao vô mà chém như điên dại. Vì hắn không thể chết nên chả ai thèm bắn hắn và thế là xạ thủ và pháp sư bên đối phương không cánh mà bay. Thêm vào đó, ở hạng đồng nhời ta bọc lót cho ad và ap kém, chưa biết sử dụng khống chế hiệu quả, thế là anh Tryn cứ chém đại cũng thắng.

3. Master Yi.
Master Yi splash
Là một tướng “rất nhanh và nguy hiểm”. Anh chỉ đợi combat diễn ra rồi chạy ầm ầm từ đâu đó ra hốt ad và ap đối phương trong khi team địch vẫn đang hì hục “gãi ngứa” cho tank bên mình. Muốn chống lại sư phụ Yi ư? Cắm nhiều mắt vào, che chở cho ad thay vì tấn công team đối phương. Nhưng ở hạng đồng chả ai làm như thế.

2. Heimerdinger.
Heimerdinger splash
Ở hạng đồng không thiếu gì những con hổ lai báo mà người ta gọi là “hổ báo” và thường thì chúng không lên kháng phép. Do đó, chúng lao vào trụ của Heimer và làm đủ trò với hy vọng giết được anh ấy trước khi chết. Nhưng chúng đâu biết rằng dù có thành công hay không thì cũng khó thoát khỏi cái bảng đếm số. Và vì vậy mà anh Heimer thường rất xanh.

1. Blitzcrank.
Blitzcrank splash
Như đã nói từ trước, ở hạng đồng người ta “không thích” né skill shot và chẳng bao giờ lên dây chuyền chữ thập. Vì vậy, Blitz kéo ai là người đó lên bảng. Và vì vậy cứ 20 phút là anh ấy lại Victory.

Chúc các bạn nhanh chóng thoát khỏi đồng đoàn.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.