Top 7 tướng insec hay nhất liên minh huyền thoại

Trong lmht có nhiều dạng khống chế. Trong đó insec là dạng khống chế khó chịu bậc nhất vì nó kéo đối phương vào team để hội đồng. Đối phương sẽ bất ngờ và có thể dễ dàng dính thêm nhiều khống chế khác cũng như chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc rất chu đáo của team đồng minh và sẽ lên bảng rất nhanh. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này bạn nhé.

7. Vayne.
Vayne splash

Vayne là xạ thủ và công việc của cô ấy là đứng sau bắn hỗ trợ đồng đội. Kết án thường được dùng để đẩy lui quân địch hay khống chế chúng. Tuy vậy thì khi cần thiết cô sẵn sàng insec đối phương với kết án. Chỉ cần tốc biến hay nhào lộn là ok insec thôi.

6. Tristana.
Tristana splash

Tristana có thể insec cả team địch với 1 phát ulti duy nhất. Cô cũng có khả năng nhảy khá xa, giúp chọn vị trí tốt. Cô không những insec mà còn gây sát thương cao trong team combat.

5. Darius.
Darius splash

Darius có thể insec bằng cách sử dụng lưỡi rìu kéo nạn nhân về phía mình và gây sát thương cao. Đây là vị tướng đỡ đòn có khả năng khống chế tối và sát thương cao.

4. Alistar.
Alistar splash

Alistar có khả năng dùng chiêu bò húc và nghiền nát insec rất khéo. Khả năng insec cùng với sự trâu bò cộng thêm khả năng phục hồi tốt chính là thương hiệu của chàng bò.

3. Lee Sin.
Lee Sin splash

Lee sin có thể lao vô bằng sóng âm, vô ảnh cước, cắm mắt hộ thể và nộ long cước insec rất hay. Tuy vậy thì anh chàng này sẽ hết chiêu và khó chạy thoát nếu insec thất bại. Đối với Lee sin thì insec là một nghệ thuật đỉnh cao.

2. Urgot.
Urgot splash

Urgot có chiêu thức insec đơn mục tiêu duy nhất trong lmht. Thêm nữa hắn có khả năng insec từ rất xa và rất nhanh. Tuy vậy thì hắn lại phải chui vào team địch và chiêu này khá nguy hiểm.

1. Blitzcrank.
Blitzcrank splash

Blitzcrank có chiêu bà tay hỏa tiễn. Chiêu thức này làm tất cả mọi thứ mà một combo Alistar hay Lee Sin làm được chỉ với 1 cú kéo chuẩn. Blitzcrank cũng không sợ nạn nhân chạy sai như các tướng kia vì hắn kéo đến vị trí của mình chứ không đẩy.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu các tướng insec hay nhất. Tuy rằng insec rất khó chịu nhưng cũng dễ khiến bạn thành tôi nhân nếu thất bại. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và insec như siêu nhân.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.