Top 10 tướng gây sát thương chậm mạnh nhất liên minh huyền thoại phần 2

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng gây sát thương chậm hay nhất bạn nhé.

5. Darius.
Darius splash

Darius có khả năng gây xuất huyết bằng các đòn đánh thường và kỹ năng. Hắn cũng có thể làm xuất huyết các kẻ địch cạnh bên khi đủ 5 stack. Team combat với Darius giống như team bạn lúc nào cũng bị thiêu đốt. Đã thế xuất huyết còn khiến máy chém Noxus của hắn trở nên kinh hoàng hơn và giúp hắn pentakill dễ dàng.

4. Tristana.
Tristana splash

Tristana có chiêu thức đặt bọc thuốc nổ – một quả bom nổ chậm – gây sát thương khủng nhưng không nổ ngay. Đừng vội mừng khi bạn đã chạy thoát khỏi Tristana và cô ta không đuổi theo khi mà bạn còn mang quả bom nổ chậm trên người. Nó có thể phát nổ và khiến team bạn chịu chung tình cảnh lên bản đếm số sau vài giây. Tristana cũng có thể đặt bom lên trụ, gây sát thương lớn và rộng lên cả team địch trong khi đã kịp nhảy ra khu vực an toàn.

3. Fizz.
Fizz splash

Fizz có thể giết người với chiêu cuối triệu hồi thủy quái trong khi đã tốc biến chạy mất tiêu. Chiêu thức này bám dính vào tướng địch khiến chúng khó thoát khỏi định mệnh. Nội tại của Fizz cũng giúp hắn gây sát thương theo thời gian theo % máu tối đa của nạn nhân. Điều này giúp Fizz có thể kết liễu tướng địch sau khi đã lên bảng và lượng sát thương này nhiều khi lớn hơn thiêu đốt.

2. Zed.
Zed splash

Zed có dấu ấn tử thần. Hắn có thể “cao chạy xa bay” sau khi combo và để nạn nhân lại với hơn 1/2 cây máu. Ấy vậy mà khi dấu ấn phát nổ nạn nhân vẫn lên bảng như thường. Đó chính là chiêu thức làm nên thương hiệu của Zed.

1. Karthus.
Karthus splash

Karthus không có chiêu thức gây sát thương theo thời gian nhưng khả năng dùng khúc cầu hồn khiến nạn nhân chết mà không thể chạy trốn hay ôm trụ, biến về khiến nạn nhân chết tức tưởi và ức chế. Chỉ cần sau 3s niệm chú là cả team địch sẽ nếm mùi vị của ulti Karthus. Đã thế hắn còn có thể niệm chú khi đã chết. Thật là kinh hoàng phải không.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu các vị tướng gây sát thương chậm. Chúc gơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.