Top 25 tướng hot nhất đầu mùa giải 6 liên linh huyền thoại phần 1

Đầu mùa giải 6 nổi lên những cái tên rất nổi bật và mạnh mẽ, những vị tướng này có lượt pick/ban rất cao. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu bạn nhé.

25. Karma.
Karma splash

Là tướng hỗ trợ có sử dụng nhiều mana, Karma được lợi rất nhiều khi các trang bị hồi mana giảm già. Thêm vào đó, cô cũng có khả năng hồi chiêu nhanh do các trang bị giảm thời gian hồi chiêu không còn quá đắt đỏ. Cô cũng có thể gây sát thương theo thời gian với bảng bổ trợ mới.

24. Corki.
Corki splash

Corki dc hưởng lợi rất nhiều từ các trang bị tăng mana và giảm hồi chiêu vốn giảm giá thời gian gần đây. Thêm vào đó hắn còn có sự cơ động khi có thể bay ra đấu trường nhanh chóng và được nhận hàng tiếp tế tăng sức mạnh bản thân.

23. Trundle.
Trundle splash

Trundle dạo gần đây tỏa sáng với khả năng khống chế tốt, sát thương cao và khả năng bọc lót đồng đội cao. Lần gần đây, Riots đã buff cho hắn các chỉ số và họ cũng giảm giá các trang bị giảm thời gian hồi chiêu và tăng hồi năng lượng. Những điều này giúp hắn xuất hiện ngày càng nhiều trên đấu trường công lý.

22. Tryndamere.
Tryndamere splash

Vời việc các trang bị giảm thời gian hồi chiêu giảm giá và ngay cả vô cực kiếm cũng đã giảm giá khá nhiều, Tryndamere giờ đây có thể tỏa sáng sớm hơn với lượng chí mạng cao khủng khiếp của mình. Đó là chưa kể khả năng tăng tốc độ đánh khi chí mạng khiến bá vương man di ngày càng điên cuồng và mạnh mẽ hơn.

21. Nasus.
Nasus splash

Nasus là vị tướng mạnh lên gần đây do đã được buff khá nhiều chỉ số cơ bản cùng sát thương khủng đến từ quyền trượng linh hồn. Những thay đổi này kết hợp với việc các trang bị giảm thời gian hồi chiêu và tăng phục hồi năng lượng giảm giá giúp tăng sức mạnh của Nasus và giúp hắn đi đường mạnh hơn trước nhiều.

Hãy xem phần tiếp theo để tìm hiểu tiếp các vị tướng đang mạnh bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.