Top 5 xạ thủ mạnh nhất hiện tại trong liên minh huyền thoại

Trong lmht, các xạ thủ luôn là những tướng gây nhiều sát thương nhất trojng giao tranh nhất là về cuối trận. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các xạ thủ mạnh nhất thời điểm hiện tại bạn nhé.
5. Lucian.
Lucian splash
Lucian là vị tướng có khả năng dồn sát thương lớn, sử dụng nhiều kỹ năng tốt, độ cơ động cao và đặc biệt là chiêu cuối thanh trừng rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Với bộ kỹ năng của mình, Lucian đang rất mạnh trên đấu trường quốc tế.
4. Vayne.
Vayne splash
Sở hữu sát thương chuẩn, cơ động cao, thả diều tốt và sát thương vật lý rất lớn. Vayne luôn là sự lựa chọn số 1 để đối đầu với các team trâu bò. Khả năng dập nhanh từ máu giấy đến đỡ đòn khiến cô nàng xạ thủ bóng đêm trở thành nỗi khiếp sợ trên đấu trường công lý.
3. Jinx.
Jinx splash
Jinx tuy hơi kém cơ động nhưng lại khống chế tốt và có tốc độ bắn siêu cao. Đây là vị tướng gánh team rất tốt với sát thương diện rộng và tố, độ bắn nhanh. Chưa kể chiêu cuối giúp ks rất tốt còn khả năng đẩy lẻ của Jinx thì kinh hoàng.
2. Kog’Maw.
Kog
Chỉ cần được bảo kê tốt, vị tướng này chỉ cần đứng xa và bắn vào là cả team địch ra đi trong 5s. Với khả năng tăng tồc độ đánh lên 5.0 cùng với sát thương theo % máu. Khó có vị tướng nào chống lại được sức mạnh của Kog’maw.
1. Miss Fortune.
Miss Fortune splash
Nếu nói về teamcombat, không xạ thủ nào có nhiều sát thương bằng Miss fortune. Cô nàng cướp biển này có chiêu bão đạn giúp tiễn toàn bộ team địch lên bảng trong 3s. Rất kinh hoàng và dữ dội.
Chúc các bạn thành công trên đấu trường công lý.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.