Top 5 sát thủ mạnh nhất lmht thời điểm hiện tại

Sát thủ luôn là vị trí yêu cần nhiều kỹ năng để chấm dứt con mồi và chạy thoát rất nhanh. Sau đây là những vị tướng sát thủ mạnh nhất hiện nay trong lmht.
Leblanc.
Leblanc splash
Leblanc vẫn luôn là một trong số những vị tướng có vẻ “nguy hiểm” nhất trong lmht. Cô sở hữu độ cơ động cao, khả năng ảo tung chảo cùng khả năng dồn sát thương tuyệt với. Nếu bạn đã thành cao thũ Leblanc thì rất khó cho ad và ap đối phương sống sót quá 3s trong team combat.
Master Yi.
Master Yi splash
Master Yi gần đây đã bị nerf đi nhiều. Nhưng sự cơ động và sát thương lớn giúp anh luôn là nỗi khiếp sợ đối với team địch. Không dừng lại ở đó. Khả năng ám sát cả những tướng … đỡ đòn khiến chằng ai cảm thấy an toàn khi đối đầu với Master Yi.
Yasuo.
Yasuo splash
Yasuo có một điểm hơi khác so với những sát thủ khác: khả năng khống chế của anh rất tốt. Chính vì vậy mà trong combat, anh có thể gây ra hàng tấn sát thương với chiêu cuối trong khi team địch chưa thể làm gì để đáp trả. Đó là chưa kể tỷ lệ chí mạng cao, độ cơ động lớn trong team combat và khả năng tạo tường gió hạn chế sát thương.
Fizz.
Fizz splash
Fizz luôn là vị tướng dồn sát thương thuộc hàng mạnh nhất trong lmht. Và với thời gian hồi chiêu ngắn, đòn đánh thường lợi hại, hắn cũng rất có khả năng giết nạn nhân khi mà dồn sát thương 1 lần chưa ăn. Khả năng nhảy múa cũng giúp tiếp cận tốt đồng thời khiến team địch điên tiết khi gần đánh được rồi mà hắn vẫn nhảy wua tường thoát được.
Zed.
Zed splash
nói về sát thủ không thể bỏ qua Zed. Hắn sở hữu giàn kỹ năng mạnh, gây cực nhiều sát thương. Đã thế khả năng chạy trốn và cơ động của hắn cũng rất ấn tượng. Và hắn cũng dễ dàng bỏ chạy để nạn nhân ngơ ngác đứng chờ lên bảng một cách rất lạnh lùng.
Chúc các bạn thành công trên đấu trường công lý.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.