Top 5 tướng nhỏ bé nhưng đầy sức mạnh trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại, không thiếu những vị tướng nhỏ nhắn, dễ thương. Tuy vậy đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá thấp sức mạnh của họ. Vóc dáng nhỏ bé cũng là lợi thế không nhỏ khiến họ thành công trên chiến trường công lý và không ít lần “qua mặt” cả các tướng “to con”.

5. Teemo.
Teemo splash

“Cậu nhóc” Teemo là một trong số những đứa trẻ tinh quái và nghịch ngợm nhất lmht. Những trò đùa tai hại của cậu khiến mọi người rất khó chịu. Cậu cũng mang lại nỗi chán nản cho đối phương mỗi khi đối đầu với các đấu sĩ đường trên như Garen hay Darius, thậm chí là cả Xin Zhao hay Tryndamere. Chiến thuật của cậu là “núp” ở đâu đó, khi có ai đó chạy qua thì bắn nhanh vài phát làm họ điên tiết, sau đó “chạy lẹ” đi để họ đuổi theo. Khi kẻ địch đuổi theo, họ sẽ giẫm lên những cây nấm mà Teemo do “vứt” bừa bãi khắp nơi và khi họ cố chạy thoát khỏi bãi mìn, một mũi tên độc của “thằng quỉ” Teemo sẽ khiến nạm nhân mất phương hướng và nằm xuống ngay bãi mìn. Đây đúng là 1 trong những “đứa trẻ” phiền phức mà các “đàn anh, đàn chị” ngại gặp nhất.

4. Heimerdinger.
Heimerdinger splash

Đây lại là một vị tướng được cấm khá nhiều. Tuy nhỏ con nhưng Heimerdinger lại khá phiền phức, đặc biệt trong giai đoạn đi đường. Kẻ địch muốn “chạm” vào nhà bác học này luôn phải nếm mùi của các robot bảo vệ. Chính vì vậy mà đây là một trong những tướng an toàn nhất trong giai đoạn đi đường. Khi vài combat, anh ấy có biệt danh là người “vác trụ đặt vào combat”, chỉ cần ulti chuẩn xác và chạy lòng vòn quanh cái trụ, thế là anh ấy đã có thể lấy được vài mạng của những thành phần “hổ báo” rồi.

3. Rammus.
Rammus splash

Rammus là tướng “nhỏ con” nhưng sở hữu lớp vỏ thuộc hạng “khó nhai” nhất trong lmht. Tuy vậy lớp vỏ này lại đôi khi khiến Rammus khó chịu. Do lăn quá nhiều lên nhiều khi lớp vỏ “nhạy cảm” của anh ấy lại ngứa ngáy khó chịu mà tay Rammus lại ngắn tí, không gãi được. Chính vì vậy mà anh ấy thường phải đi vào “team bạn” và nhờ họ “gãi ngứa hộ”. Thường thì khi được gãi, Rammus thường cảm thấy rất thoải mái nhưng sau đó khi anh quay lại, thì thường xuyên trông thấy “ân nhân” gãi ngứa cho mình nằm chỏng queo trên bảng điểm đếm số. Dạo này, người ta sợ không dám gãi cho Rammus nữa làm chú tê tê gai này toàn phải núp bụi và lựa lúc đông người (team combat) để nhào vô và bắt team địch “gãi ngứa tập thể” cho mình.
Về khả năng solo, rammus cũng không thuộc loại vừa khi có thể solo với cả “những người khổng lồ”, to hơn Rammus cả hơn chục lần như Nasus đã hơn 800q. Thực tế thí q của Nasus cũng chỉ “gãi ngứa” cho Rammus khi anh ấy full tank mà thôi.

2. Tristana.
Tristana splash

Cô nàng yordle bé nhỏ tận dụng rất mạnh kích thước nhỏ bé của mình để tạo lợi thế trên chiến trường. Tristana là tướng duy nhất có khả năng nhảy xa gấp đôi tốc biến mà lại nhảy được liên tục. Nhảy kết hợp với đạn đại bác khiến khó có ai “theo đuổi được cô trên chiến trường. Cô cũng vác theo khẩu súng … to hơn cả chủ nhân của nó với những phát bắn liên thanh dễ dàng kết liễu kẻ thù. Vì vậy, cô có biệt danh là “cô bé súng to nhất liên minh”.

1. Annie.
Annie splash

Annie là một cô bé dễ thương, xin xắn. Cô bé vào đấu trường công lý cũng để tìm bạn chơi cùng thôi. Cô không bao giờ có ý định làm hại ai đó và hoàn toàn không muốn tham gia “đánh nhau” vì mẹ cô bé đã dạy đánh nhau là không tốt. Tuy vậy thì có một số tướng “bự con” (trong đó có Gankplank), vì coi thường Annie còn bé, lại là con gái, không cho cô ấy nhập hội để “chơi” cùng, nên đã được tận hưởng cảm giác ôm gấu bông Tibbers mà ngậm ngùi lên bảng số ngay sau đó. Một lời khuyên dành cho những người mới gia nhập đấu trường công lý, đó là không nên từ chối khi Annie xin chơi cùng, vì khi không được chơi, bé Annie sẽ nỗi nóng vàl lúc đó, cô sẽ không còn “dễ thương” nữa.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.