Top 5 tướng đẹp “kinh khủng” nhất trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại có rất nhiều tướng đẹp trai, xinh gái, dễ thương. Tuy nhiên cũng còn một số tướng “chưa đẹp” lắm. Sự hiện diện của họ có lẽ là vì Riots muốn làm nổi bật các tướng khác hay thêm phần phong phú cho game. Chúng ta hãy cùng Cloud blog điểm qua những tướng này nhé.

5. Draven.
Draven splash

Draven là đao phủ ở Noxus, do “rảnh rỗi không có việc gì làm”, hắn ta nghĩ ra trò biểu diễn hành quyết trước đám đông để “tỏ vẻ anh hùng” và kiếm thêm tiền. Bề ngoài thì tướng tá Draven không đến nỗi nào nhưng mà khuôn mặt của hắn thì quả là khó có thể chấp nhận được. Khuôn mặt với hàng “râu dê” dài thõng xuống, điệu cười nham nhở, kiêu ngạo và thô thiển, thêm vào đó là đôi mắt trợn ngược mang vẻ thách thức và mái tóc du côn. Lần đầu nhìn vào khuôn mặt này, chúng tôi chỉ muốn đấm vài phát vào màn hình. Ấy thế mà Riots lại cho hắn sở hữu fanclub (league of Draven) lớn nhất trong liên minh.

4. Poppy (cũ):

Poppy trước kia là thợ rèn, rèn nên những vũ khí mạnh nổi tiếng Valoran. Nhưng vì quá chăm chỉ, tận tâm và tâm huyết trong công việc chuyên môn nên cô không làm đẹp nhiều. Điều này dẫn đến việc cô gái thợ rèn không được đánh giá quá cao về nhan sắc. Bức ảnh đại diện của cô trên valobook (mạng xã hội lớn nhất của Valoran) nhìn không được bắt mắt và chả có chàng trai nào like cả. Điều này không thành vấn đề với Poppy vì cô chỉ quan tâm tới việc hoàn thành thật tốt công việc. Một thời gian sau, cô được cử làm sứ giả của vương quốc Yordle tại Demacia. Tại đây, cô đã chứng tỏ được sức mạnh của mình và được mọi người yêu mến. Tuy nhiên người Noxus lại liên tục châm biếm vẻ bề ngoài của Poppy để khiến công việc của cô gặp khó khăn và làm mối quan hệ giữa Yordle land và Demacia rạn nứt. Chúng nói rằng một cô gái lùn tịt, môi dày lại thâm, mặt ngắn và gãy, mắt híp và một mí, da thì lại xanh, nhăn nhiều lại còn tết tóc 2 bím nhà quê mà lại đi làm đại sứ giả. Poppy quyết tâm phá tan âm mưu thâm độc của bọn chúng. Cô đến tìm Fiora và dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chui của cô ấy. Chỉ sau vài tuần tắm trắng, sửa mí, nâng ngực, duỗi tóc, nhuộm tóc, dùng mặt nạ bùn, săm môi, niềng răng, bây giờ “mặt tiền” của cô ấy đã được cải thiện nhiều, số lượng fan nam trên facebokk của cô cũng tăng lên còn bọn Noxus chuyên soi mói cũng im bặt.

3. Thresh.
Thresh splash

Thresh trước đây là một cai ngục rất tàn bạo, chuyên hành hạ tù nhân rất dã man. Một ngày, nhà tù bị sụp và toàn bộ tù nhân bỏ chạy. Thresh cố ngăn cản nhưng bị đám tù nhân giết chết. Linh hồn của người cai ngục vì quá uất hận đã quyết trả thù đời, sử dụng những công cụ tra khảo để bắt và nhốt tất cả linh hồn hắn bắt được vào chiếc lồng đèn của mình. Về mặt ngoại hình, khuôn mặt Thresh là một hộp sọ với tóc nhì như những sợi xích, tay cầm cái xích gắn móc, mặc bộ trang phục rách, thốt ra những lời nghe “rợn xương gáy”. Thresh không quá xấu xí nhưng lại có bề ngoài quá đáng sợ. Vì vậy, lần đầu nhìn thấy Thresh có thể khiến bạn mất ngủ. Tuy là một tướng hỗ trợ đầy sức mạnh nhưng Thresh không phải là lựa chọn của những gamer yếu tim.

2. Fiddlestick:

Fiddlestick là sứ giả thần chết. Hắn ta là một tên bù nhìn rơm với bộ khung xương và đàn quạ bay quanh. Vẻ bề ngoài đáng sợ của hắn không chỉ khiến cho gamer mà cả những anh hùng trong game “khiếp hãi”. Tuy cũng có ngoại hình đáng sợ. Nhưng khac với Thresh, Fiddlestick khi thoạt nhìn lại có phần ẻo lả, yếu đuối và nhìn giống như vừa bị ăn hành về.

1. Urgot.
Urgot splash

Urgot trước đây là đao phủ của Noxus, sau này hắn ta xin vào quân đội và lập được chiến tích lớn là bắt được Jarvan IV – hoàng tử của Demacia. Tuy nhiên khi đang hành hình thì hắn lại bị đội ngự lâm quân của Demacia do Garen cầm đầu tấn công và cướp đi tù binh, hắn cố đánh trả thì bị Garen ulti khiến hắn đứt làm hai. Người Noxus thấy vậy liền nhặt xác hắn về khâu lại và dùng phép gọi hồn để hồi sinh hắn. Tuy hắn sống lại nhưng ngoại hình thì kinh khủng quá. Chân bị thay bằng các cặp móc sắt, tay thì bị thay bằng đôi càng, mặt và toàn thân bị lủng lỗ và chắp vá rất nhiều đó là hưa kể trên mặt còn đeo mặt nạ phòng độc và giọng nói đáng sợ. Có lẽ vì các bác sĩ ở Noxus tay nghề không cao lắm hoặc họ muốn dùng ngoại hình của Urgot để “dọa chết” đối phương trong combat nên mới để tình trạng này xảy ra. Urgot thậm chí còn thường xuyên ngất xỉu khi soi gương nữa cơ!

Trên đây là danh sách những tướng có ngại hình chưa đẹp của liên minh huyền thoại. Hi vọng Riots sớm cho xây dựng thẩm mĩ viện trong đấu trường công lý để cải thiện nhan sắc của các vị tướng tuy nhan sắc hơi thiếu, nhưng sức mạnh có thừa này.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.