Top 5 hotboy trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại, không thiếu các tướng nữ duyên dáng, xinh đẹp. Và các tướng nam giới trong game cũn không kém cạnh họ về mặt nhan sắc. Hãy cùng Cloud blog điểm qua những vị tướng được mệnh danh là hotboy trong lmht nhé.

5. Garen.
Garen splash

image

Tuy không phải người đẹp trai như phim hàn quốc, nhưng chàng ngự lâm quân của Demacia có một vẻ đẹp rất phong trần và không kém phần cứng cáp cùng với thanh kiếm rất to nhưng hơi “cùn”. Vẻ đẹp ấy đã thu hút được rất nhiều các cô gái trẻ, trong đó có cả sát thủ hàng đầu của Noxus – Katarina. Chuyện tình của đôi trai sắc gái tài này sẽ chẳng có gì để nói nếu 2 quốc gia của họ không đánh nhau. Nằm ở hai bên chiến tuyến, họ phải chiến đấu vì quốc gia nhưng vẫn yêu nhau tha thiết. Cuối cùng họ quyết định sẽ “đưa nhau đi trốn” đến một miền xa lạ, bỏ mặc tất cả… Không nay đến hôm đi trốn thì Gare gặp một em xinh tươi tên là Sona, còn Kata lại bận đi thi hoa hậu chiến binh Noxus. Thế là chả ai còn nhớ gì đến chuyện bỏ trốn.

4. Jarvan IV.
Jarvan IV splash

image

Là người thừa kế ngai vàng của Demacia, đẹp tai, phong độ, bản lĩnh và sở hữu gia tài khổng lồ, Jarvan 4 là mơ ước của nhiều cô gái. Anh cũng biết điều đó, và để giúp giấc mơ của các cô gái trở thành hiện thực, anh đã quyết định lấy càng nhiều vợ càng tốt. Vì vậy, hậu cung của anh rất là bao la, phong phú và không ngừng được “mở rộng” thêm. Anh cũng là người rất thích “hàng độc” và đã nhiều lần tán tỉnh Leblanc, Cassiopia và Vayne. Tuy nhiên kết quả của những lần này thường khá là đau đớn nhưng anh chưa bao giờ chịu dừng bước.

3. Jayce.
Jayce splash

image

Người bảo hộ mai sau là một chàng trai thanh lịch, chín chắn và có học cao. Tuy vậy điều hấp dẫn phái nữ nhất ở anh chàng này nằm ở cây súng, ý lộn là khẩu pháo mạnh mẽ, điều chỉnh dài ngắn dễ dàng và nhanh chóng, tầm bắn xa và kích thước lớn. “Vũ khí” này cũng được làm bằng kim loại giúp nó có thể hoạt động trong hời gian dài. Đây là vũ khí có một không hai trong lmht.

2. Ezreal.
Ezreal splash

image

Ezreal có một vẻ thư sinh lịch lãm và có học. Anh cũng sở hữu khuôn mặt nhìn như sao Hàn. Là con của một gia đình gia giáo, chàng “trai nhà lành” này lọt vào tầm ngắm của rất nhiều cô gái. Danh tiếng của anh cũng nhanh chóng nổi lên sau khi đóng cùng bộ phim với hotgirl Lux. Thế nhưng có điều này không ai biết, đó là trong lòng Ezreal chỉ có một mình … Taric mà thôi. Ezreal và Taric đã yêu nhau lâu lắm rồi, chả qua là họ ngại dư luận hưa dám công khai thôi…

1. Teemo.
Teemo splash

image

Cậu bé yordle là người đứng đầu danh sách hotboy của lmht. Với vẻ dễ thương bẩm sinh, giọng nói dễ mến và nụ cười luôn nở trên môi, Teemo đã trở thành đang yêu nhất. Tuy vậy, đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa bạn, Teemo là kẻ sát gái nguy hiểm nhất lmht. Hắn thường xuyên “ngụy trang” để nhìn trộm người khác và sau đó dùng mũi tên tẩm thuốc mê để “tranh thủ”. Không may cho anh chàng này là cô bạn gái Tristana luôn theo sát và mỗi khi Teemo có ý đồ xấu, Tristana sẽ cho hắn ăn no đòn ngay.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.