Top 5 “bó hồng” có gai của liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại, phần đông các tướng nam nhìn rất mạnh mẽ và vững chắc. Tuy vậy thì phái nữ cũng không kém phần “ngầu” và “nguy hiểm” đâu nhé. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu qua những vị tướng nữ “mạnh mẽ” không kém gì các đấng nam nhi này nhé.

5. Iliao:

Nữ tu tử thần là một nữ tướng mới được ưa thích dạo gần đây. Cô là một tướng đỡ đòn/đấu sĩ nhưng lại có sát thương cao. Về mặt ngoại hình, bề ngoài của cô thể hiện rõ sự rắn rỏi, khỏe khắn với thân hình to khỏe, cơ bắp cuồn cuộn, dáng đi chững chạc, mạnh mẽ và đầy nam tính. Giọng nói của cô cũng thể hiện sự rắn rỏi và chững chạc. Khi nhìn thấy cô lần đầu. Chẳng ai có thể giám chắc cô thuộc về “phái yếu” cả.

4. Leblanc.
Leblanc splash

Cô nàng lừa đảo này có một sức mạnh không hề nhỏ với khả năng giết người nhanh khủng khiếp cùng với khả năng lừa đảo đối phương rất ảo diệu. Và ngoại hình của cô phần nào nói lên điều đó. “Quý bà” Leblanc mặc một bộ đồ đen, mặt thì bôi phấn tím, măt và miệng đều tô đen cùng mái tóc tổ quạ khiến người đối diện cảm thấy “nguy hiểm”. Thực tế thì Leblanc là một trong những kẻ lừa đảo xảo quyệt và nham hiểm nhất Valoran, khả năng “làm ảo thuật” của cô cũng đã đạt tới mức ảo diệu.

3. Evelynn.
Evelynn splash

Eve là sát thủ tàng hình và trong thực tế, cô thực sự “có gai”. Cô luôn lẩn trốn trong bóng tối và thủ sẵn vũ khí gai của mình, khi cô xuất hiện từ trong bóng đêm và tung gai từ tứ phía, kẻ địch sẽ không bao giờ phản kháng kịp. Kỹ năng sát thủ của cô đã đạt đến mức điêu luyện. Về ngoại hình, cô gái da xanh với mái tóc đỏ và khuôn mặt tròn trĩnh, lại mặc bikini này vừa khiến các tướng nam vừa muốn đụng vào nhưng cũng rất sợ bị gai đâm.

2. Vayne.
Vayne splash

Nhìn chung, Vayne không phải là mẫu phụ nữ đáng yêu và trong sáng, cô thuộc vào dạng con gái “nghiêm túc” và độc lập. Về mặt ngoại hình, cô nàng này mặc đồ bó xanh với áo choàng đỏ lam đeo đôi kính đỏ và mang đôi bốt đen. Cô cũng mang theo 2 cây nỏ một bằng bạc và một bằng vàng. Rõ ràng rằng, sở thích thời trang của cô gái này có phần khác người. Cô nàng xạ thủ nhìn có vẻ gai góc này thực ra khá là mỏng manh dễ vỡ vào giai đoạn đầu trận, bất kỳ tướng nào (thậm gí cả lính) cũng có thể làm tổn thương cô ấy. Lúc này cô Vayne chỉ chú tâm farm và hầu như không chú ý đến việc bị người khác chọc ghẹo. Nhưng để biết được mùi vị “gai” của cô ấy ra sao, hãy thử đợi tới cuối trận và rủ cô ấy đi solo. Khi đó, Vayne sẽ khiến bạn nàm xuống chỉ trong 3 phát bắn. Là một siêu xạ thủ có khả năng dồn sát thương lớn, khả năn xuyên giáp cao và khả năng thả diều cực tốt, Vayne cuối trận thực sự là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ ai.

1. Elise.
Elise splash

Nữ hoàng nhện nhện thì tất nhiên phải nhìn đáng sợ và “gai góc”. Tuy vậy, khi trong dạng người cô nàng này rất “dễ thương” và hấp dẫn (nếu bỏ qua đôi cánh nhện đằng sau). Chúng ta chỉ thấy sợ khi cô nàng “hiện nguyên hình ” nhện với 8 cái chân và cùng với bầy nhện con đông đảo nhảy vào trói và “xơi tái” nạn nhân. Quả là đáng sợ đúng không nào.

Chúng ta đã cùng điểm qua các tướng nữ mang phong cách “tàn bạo”. Tuy là nữ giới nhưng sức mạnh của họ nhiều khi còn vướt qua nam giới.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.